Quảng cáo

Ziyech lấy cảm hứng từ 'thương binh' của Real

Thứ ba, 01/12/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh Hakim Ziyech của Chelsea đã lên tiếng ca ngợi Eden Hazard và nói rằng anh đã học được rất nhiều điều từ tuyển thủ Bỉ, người đã chuyển đến Real Madrid.

Tuyển thủ Morocco Hakim Ziyech là một phần của đội hình Chelsea trong trận hòa 0-0 với Tottenham tại Premier League vào Chủ nhật, đội bóng của Jose Mourinho vẫn đứng đầu bảng Premier League, trong khi The Blues xếp thứ ba.

Trước trận đấu với Spurs, HLV Frank Lampard của Chelsea cho biết ông không muốn đặt gánh nặng thay thế Hazard lên vai bất kỳ cầu thủ tấn công nào của mình. Tuyển thủ người Bỉ đã ghi 110 bàn sau 352 trận cho CLB thành London trước khi đến Real Madrid vào năm 2019.

Kể từ khi gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Eden Hazard chủ yếu làm bạn với băng ghế dự bị và phòng điều trị y tế của Real Madrid. Mới nhất, cựu ngôi sao Chelsea phải rời sân vì chấn thương chỉ sau vỏn vẹn 28 phút thi đấu trước Alaves.

Chelsea, Real Madrid, Ziyech, Hazard
Ziyech lấy cảm hứng từ Eden Hazard. Ảnh: Getty

Ziyech nói: "Eden Hazard là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, tôi luôn lấy cảm hứng từ anh ấy, từ cách anh ấy chơi bóng. Tôi luôn nhìn vào những điều nhỏ nhặt, cách anh ấy hoạt động - và tôi có thể học được rất nhiều điều từ anh ấy".

Dù không thể giành trọn 3 điểm trước Tottenham, Chelsea vẫn chỉ kém đối thủ thành London đúng 2 điểm trên BXH Premier League sau 10 lượt trận. Ziyech tin rằng Chelsea của HLV Lampard có khả năng cạnh tranh danh hiệu nếu họ quyết tâm và làm việc đủ chăm chỉ.

Ziyech nói: "Tất nhiên chúng tôi có thể cạnh tranh danh hiệu. Chúng tôi phải luôn tin tưởng vào điều đó rồi sau đó làm việc chăm chỉ chỉ hơn mỗi ngày. Và rồi chúng ta sẽ thấy điều mà sự chăm chỉ mang lại".

Chelsea vs Tottenham: Căng thẳng và giằng co

Chiến thuật của Mourinho đưa Tottenham lên ngôi đầu

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Real Madrid Ziyech Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo