Quảng cáo

Cầu thủ gốc Thái Lan được Chelsea vinh danh

Chủ nhật, 29/11/2020 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Sao trẻ Jude Soonsup-Bell đã được CLB Chelsea gửi lời chúc sau khi lập thành tích lịch sử ở đội trẻ.

Tại FA Young Cup hôm vừa qua, đội U18 Chelsea đã giành chiến thắng hủy diệt 8-1 trước Barnsley. Chiến thắng này giúp Chelsea tiến vào vòng 4 của giải đấu. 

 

Trong chiến thắng ấy, cầu thủ được ca ngợi nhất chính là tiền đạo trẻ Jude Soonsup-Bell. Với 4 bàn thắng ghi được, Jude Soonsup-Bell trở thành cầu thủ đầu tiên lập poker tại FA Young Cup trong suốt 59 năm qua. Jude đang chơi rất hay trong màu áo U18 Chelsea mùa này và màn trình diễn vừa qua càng khiến cậu được chú ý hơn nữa.

Trên các diễn đàn, NHM Chelsea thậm chí còn vui đùa rằng Jude có thể là một phiên bản của Erling Haaland tại Chelsea. Haaland vừa qua đã nhận danh hiệu Golden Boy khi tỏa sáng trong màu áo Salzburg và Dortmund. 

Cầu thủ gốc Thái Lan được Chelsea vinh danh Ảnh 1
Jude Soonsup-Bell được Chelsea vinh danh trên trang chủ

Jude Soonsup-Bell ký hợp đồng chuyên nghiệp với Chelsea hồi tháng 7 vừa qua khi cậu bước sang tuổi 16. Cầu thủ này đã tập luyện ở lò đào tạo Chelsea từ năm 13 tuổi và nhận học bổng toàn phần của học viện. Ban đầu cậu thi đấu ở vị trí tiền vệ nhưng tố chất săn bàn khiến các HLV quyết định đưa Jude lên đá tiền đạo.

Con số 16 bàn cùng 10 đường kiến tạo đã minh chứng cho khả năng ấy. Jude cùng đội U16 vô địch giải U16 quốc tế 2019/2020. Ngoài ra cậu còn được triệu tập lên ĐT U16 Anh và lập hat-trick giúp U16 Anh thắng U16 Tây Ban Nha 3-1 hồi tháng 2.

Một điều đáng chú ý nữa, Jude có bố là người Anh và mẹ là người Thái Lan. Các CĐV Thái Lan tỏ ra hào hứng với chân sút sinh năm 2004 này và mơ mộng một ngày được thấy cậu khoác áo ĐTQG Thái Lan.

Cầu thủ Việt kiều chính thức khoác áo Napoli

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jude soonsup-bell chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT