Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 1/12: 'Mục tiêu của MU' chấn thương nứt hộp sọ

Thứ ba, 01/12/2020 10:59 AM (GMT+7)
A A+

“Mục tiêu của MU” chấn thương nứt hộp sọ, Barca công bố kế hoạch bầu tân chủ tịch hay MU đón nhận tin vui là những tin HOT bóng đá ngày hôm nay (1/12)

“Mục tiêu của MU” chấn thương nứt hộp sọ

CLB Wolverhampton mới đây xác nhận, tiền đạo Raul Jimenez đã nứt hộp sọ sau pha va chạm với trung vệ David Luiz của Arsenal trong trận đấu tại vòng 10 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày hôm qua (30/11). Hiện tại, tiền đạo này đã tỉnh táo sau ca phẫu thuật, nhưng sẽ phải ở lại bệnh viện để tiếp tục theo dõi.

Jimenez
Jimenez đã bất tỉnh sau va va chạm cực mạnh với David Luiz (Ảnh: Internet)

Barca công bố kế hoạch bầu tân chủ tịch

Theo xác nhận của Barcelona, ngày 24/1/2021 sẽ là ngày chính thức diễn ra sự kiện bầu cử tân chủ tịch của đội bóng này. Theo thỏa thuận của Barca với chính quyền địa phương, sẽ có 10 địa điểm tiến hành bỏ phiếu bao gồm: Barcelona (SVĐ Camp Nou), Seville, Madrid, Valencia, Tarragona, Lleida, Girona, Andorra, Tortosa và Palma de Mallorca.

MU đón nhận tin vui

CLB Manchester United đã đón nhận một tin vui tới từ PSG trước trận tái đấu tại Champions League. Cụ thể, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ không thể có đội hình mạnh nhất khi hai ngôi sao là Icardi và Sarabia chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới.

Ảnh 1
Bộ đôi Icardi và Sarabia sẽ vắng mặt trong trận đấu với MU (Ảnh: Internet)

Bruno Fernandes chỉ ra hai cái tên quan trọng với MU

Phát biểu vào ngày hôm qua, tiền vệ Bruno Fernandes của MU đã chỉ ra hai cái tên quan trọng trong đội hình của HLV Solskjaer. Cụ thể, hai ngôi sao mà tiền vệ người Bồ Đào Nha nhắc đến là Fred và Matic.

Maradona bị bỏ rơi trước khi qua đời

Theo thông tin mới nhất từ luật sư Attorney Rodolfo Baque của Gisela Madrid - y tá đã chăm sóc cho Maradona, huyền thoại người Argentina đã bị ngã đập đầu ít ngày trước khi qua đời tuy nhiên đội ngũ y tế đã thờ ơ và không đưa ông đi kiểm tra tại bệnh viện.

Cavani lên tiếng xin lỗi sau ngôn từ gây hiểu lầm

Vào ngày hôm qua (30/11, giờ địa phương), tiền đạo Cavani của MU đã chính thức lên tiếng xin lỗi sau khi sử dụng những ngôn bị hiểu lầm là phân biệt chủng tộc. Ngôi sao người Uruguay chia sẻ rằng, đó chỉ là một thông điệp cảm ơn dành cho người hâm mộ, anh không có ý gì khác và chân thành xin lỗi người hâm mộ vì điều này.

“Tottenham không thể vô địch Ngoại hạng Anh”

Huyền thoại MU, Roy Keane mới đây đã lên tiếng chia sẻ về khả năng lên ngôi vô địch của Tottenham tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Ông cho rằng: “Mourinho từng giành NHA. Nhưng tôi nghĩ ông ta không có đủ cầu thủ giỏi để vô địch với Tottenham mùa này”.

Cavani khó thoát án treo giò mặc dù MU đã vào cuộc

Thông điệp cuối cùng Maradona gửi đến bạn trai của tình cũ

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin bóng đá Tin hot bóng đá MU Jimenez Ngoại hạng Anh Barca Maradona MU vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo