Quảng cáo

PSG mất 2 tiền đạo ngôi sao ở trận chiến sống còn với MU

Thứ ba, 01/12/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch nước Pháp sẽ không có được đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách mang tính sống còn trước Manchester United.

Theo thông báo chính thức từ CLB Paris Saint-Germain, bộ đôi tiền đạo Mauro Icardi và Pablo Sarabia chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với MU vào giữa tuần này.

Cả hai ngôi sao này đều không gặp phải chấn thương quá nặng, tuy nhiên PSG quyết định cẩn trọng vì cả hai đều cảm thấy đau nhẹ trong các buổi tập. Đội ngũ y tế của đội bóng nước Pháp cần ít nhất 48 giờ để đánh giá lại mức độ chấn thương, điều khiến Icardi và Sarabia không thể ra sân đối đầu MU.

Ảnh 1
Icardi và Sarabia chắc chắn vắng mặt. Ảnh: Getty

Icardi vừa trở lại sân cỏ sau khi vắng bóng từ tháng 10, dù chỉ là 5 phút ngắn ngủi trong trận đấu trước Bordeaux tại Ligue 1. Nhưng trường hợp của Sarabia thì khác, tiền đạo này là một trong những cầu thủ được HLV Thomas Tuchel tin tưởng nhất. Trận đấu với MU sắp tới sẽ là lần đầu tiên chân sút này vắng mặt ở mùa giải năm nay.

Phía bên kia chiến tuyến, MU cũng đón nhận một tin tức không mấy vui vẻ với trường hợp của Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp chỉ xuất hiện 11 phút trong buổi tập cùng các đồng đội, trước khi được cho về nhà sớm do các vấn đề về sức khỏe. Nhiều khả năng, ngôi sao 24 sẽ phải ngồi ngoài cùng với Lingard, Scott McTominay, Eric Bailly và Luke Shaw.

Tại bảng H, MU vẫn đang có lợi thế lớn nhất khi kiếm được 9 điểm sau 4 vòng đấu. Tuy nhiên, với việc phải đối đầu với 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là PSG và RB Leipzig ở vòng đấu cuối, số phận của Quỷ đỏ vẫn chưa có gì là đảm bảo.

Trận cầu tâm điểm của bảng H sẽ diễn ra vào lúc 03h00 rạng sáng thứ Năm ngày 3/12 (giờ Việt Nam). Kính mong quý độc giả chú ý theo dõi

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

 

VIDEO: Bayern Munich vùi dập Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs PSG Cúp C1 MU PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT