Quảng cáo

Chân sút vĩ đại nhất NHA tư vấn cho Rashford và Greenwood của MU

Thứ hai, 30/11/2020 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford và Mason Greenwood đã không thể ghi bàn trước Southampton, trong khi lão tướng Edinson Cavani tỏa sáng rực rỡ.

Cavani vào sân từ băng ghế dự bị sau hiệp một trận đấu của Man Utd, khi Quỷ Đỏ bị dẫn trước với tỷ số 2-0 trong cuộc đụng độ thuộc Premier League vào Chủ nhật tại SVĐ St Mary. Bản hợp đồng mùa hè 33 tuổi đã tạo ra nguồn cảm hứng giúp đội khách lội ngược dòng.

Cựu ngôi sao của Paris Saint-Germain kiến ​​tạo cho Bruno Fernandes đưa đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer trở lại trận đấu, trước khi tự mình ghi hai bàn ấn định chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

Cavani vào thay Greenwood 19 tuổi sau giờ nghỉ, trong khi Rashford kiến tạo cho người đàn anh ghi bàn ở phút bù giờ thứ hai. Shearer rất ấn tượng với màn trình diễn của Cavani, và tin rằng các đồng nghiệp trẻ có thể học hỏi nhiều điều từ anh ấy.

Manchester United, Cavani, Rashford, Greenwood
Alan Shearer khuyên 2 cầu thủ MU học hỏi Cavani. Ảnh: Getty

Alan Shearer nói trên kênh Match of the Day 2 của BBC: "Manchester United đã có Rashford và Greenwood trên hàng công trong hiệp một. Họ có thể chơi như những tiền đạo trung tâm nhưng điều mà MU thiếu là một số 9 thực thụ, chính xác là như vậy".

Shearer đã thúc giục các ngôi sao của Manchester United gồm Marcus Rashford và Mason Greenwood học hỏi từ đồng đội Edinson Cavani sau chiến tích của cầu thủ người Uruguay trước Southampton.

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh nói: "Rashford và Greenwood cần tiếp tục làm việc với Cavani vì họ sẽ học hỏi rất nhiều từ anh ấy. Quan sát anh ấy, lắng nghe anh ấy. Học hỏi từ sự chuyên nghiệp của Cavani là điều hai cầu thủ trẻ của Man Utd cần làm".

‘Phù thủy tuyến giữa’ chốt tương lai sau lời mời gọi của MU

Huyền thoại MU mỉa mai: 'Arsenal có lẽ sẽ trụ hạng'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Cavani Rashford Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT