Quảng cáo

Huyền thoại MU mỉa mai: 'Arsenal có lẽ sẽ trụ hạng'

Thứ hai, 30/11/2020 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Cựu đội trưởng Man Utd, Roy Keane đã có những nhận xét có phần mỉa mai về phía Arsenal, sau khi đội bóng này tiếp tục để thua tại Ngoại hạng Anh.

Pháo thủ tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng tại Ngoại hạng Anh, sau khi để Wolves đánh bại ngay tại Emirates. Chia sẻ về trận đấu này, huyền thoại Roy Keane cho rằng đội bóng của Arteta nhiều khả năng có thể sẽ phải bước vào cuộc chiến trụ hạng.

"Arsenal đang khá mong manh ở thời điểm hiện tại", huyền thoại người Ireland phát biểu trên Sky Sport. "Tôi nghĩ rằng chất lượng cầu thủ của họ có vấn đề. Vài tuần trước, CĐV của họ đã reo hò sau một màn trình diễn ấn tượng trước MU. Nhưng kể từ đó, Arsenal chỉ kiếm được 1 điểm và thua 2 trận."

Ảnh 1
Arsenal tiếp tục gây thất vọng. Ảnh: Getty

"Họ đang thiếu tự tin. Tôi không thấy những cuộc chiến thực sự như lời Arteta nói. Tôi không thấy được sự quyết tâm nơi Arsenal. Bạn có thể nghỉ ngơi một đêm, tất nhiên là vậy, nhưng vẫn phải tìm cách cải thiện kết quả."

"Dù sao thì tôi nghĩ Arsenal vẫn sẽ đủ sức trụ hạng và ở lại với giải đấu này."

Pháo thủ đang trải qua một trong những khởi đầu tệ nhất lịch sử tại Premier League, xếp thứ 14 với chỉ 13 điểm sau 10 vòng đấu. Ở cùng thời điểm này mùa giải năm ngoái, HLV Unai Emery đã bị sa thải, dù đội chủ sân Emirates khi ấy đang xếp thứ 8.

Ảnh 1
Arteta đang bị nghi ngờ về năng lực. Ảnh: Getty

Với tư cách là một người từng có đóng góp cho Arsenal khi còn là cầu thủ, Mikel Arteta rõ ràng là đang nhận được sự ưu ái. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo và CĐV đội bóng London không là vô hạn.

Ở vòng đấu tiếp theo, Arteta cùng các học trò sẽ chạm trán đội bóng đang xếp trên đỉnh bảng xếp hạng là Tottenham. Một trận thua nữa sẽ khiến tình hình của Pháo thủ trở nên tồi tệ hơn bao giờ hết.

Arteta hài lòng với Pepe sau những lời phàn nàn

Video bàn thắng Molde 0-3 Arsenal: Đẳng cấp chênh lệch

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Wolves Ngoại hạng Anh Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT