Quảng cáo

Arteta hài lòng với Pepe sau những lời phàn nàn

Thứ sáu, 27/11/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta nói rằng màn trình diễn của Nicolas Pepe trong chiến thắng 3-0 trước Molde là một ví dụ về đẳng cấp mà anh ấy có thể đạt tới.

Bản hợp đồng kỷ lục Nicholas Pepe của Arsenal đã trải qua một khởi đầu mùa giải không thực sự thuận lợi, đến mức mà anh đã phải lên tiếng phàn nàn về cách HLV Arteta khai thác tài năng của anh.

Điều tồi tệ gần nhất là chiếc thẻ đỏ mà Pepe phải nhận ở sân Elland Road, khi Leeds có bóng ở khu vực giữa sân và chưa tạo ra sự uy hiếp cụ thể nào đối với Arsenal. Pepe và Alioski dường như đã có va chạm nhẹ, sau đó Pepe quay lại và trả đũa.

Khi được hỏi về ảnh hưởng của Pepe với Arsenal, Arteta nói: "Tất cả chúng ta đều biết đẳng cấp của anh ấy. Luôn luôn có câu hỏi liệu anh ấy có thể hiện được đẳng cấp đó và có thể đóng góp vào các khía cạnh khác của thế trận một cách thường xuyên hay không"

Arsenal, Arteta, Pepe, Molde
Pepe đã chơi xuất sắc khi Arsenal đối đầu Molde. Ảnh: Getty

"Hôm nay là một ví dụ. Đây là đẳng cấp mà Pepe phải chạm tới và từ nay anh ấy phải cải thiện để duy trì nó, bởi vì anh ấy có thể làm được điều này".

Pepe đã công khai xin lỗi sau chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Leeds và sẽ không có mặt trong ba trận đấu tiếp theo của Arsenal tại Ngoại hạng Anh. Arteta bình luận: "Sau nỗi thất vọng, tôi muốn thấy điều gì đó thay đổi thật nhanh"

"Và tôi có thể thấy điều đó ngay từ phút đầu tiên khi các động tác của Pepe cho thấy rằng anh ấy đã sẵn sàng hành động. Tôi nghĩ anh ấy đã có một màn trình diễn tuyệt vời"

Anh ấy có thể ghi thêm một hoặc hai bàn nữa, tạo ra một số khoảnh khắc tuyệt vời trong trận đấu và làm việc thực sự chăm chỉ cho đội bóng. Tôi thực sự thích màn trình diễn của Pepe và tôi rất hài lòng".

Arsenal thẳng tiến vào vòng knock-out Europa League

Video bàn thắng Molde 0-3 Arsenal: Đẳng cấp chênh lệch

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arteta Pepe Molde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT