Quảng cáo

‘Phù thủy tuyến giữa’ chốt tương lai sau lời mời gọi của MU

Thứ hai, 30/11/2020 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Được MU theo đuổi trên thị trường chuyển nhượng, “phù thủy tuyến giữa” mới đây đã lên tiếng ấn định tương lai.

Theo các nguồn tin từ châu Âu những ngày gần đây, CLB Manchester United được cho là đang nhắm đến tiền vệ Christian Eriksen của Inter Milan. Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Đan Mạch để cải tổ đội hình MU với tham vọng xưng bá tại đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League.

eriksen
Eriksen trong màu áo Inter Milan (Ảnh: Internet)

Trước sự quan tâm đặc biệt từ phía Manchester United, mới đây, Eriksen cũng đã có những động thái “bật đèn xanh”. Cụ thể, theo Calciomercato, ngôi sao của Inter Milan đã đích thân lên tiếng chốt tương lai của mình, tiền vệ này quả quyết muốn rời Nerazzurri ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Eriksen đang được xem là “người thừa” trong đội hình của huấn luyện viên Antonio Conte. Sau 9 vòng đấu tại Serie A mùa giải năm nay, tiền vệ người Đan Mạch mới chỉ có 216 phút ra sân cho Inter Milan và vẫn chưa đóng góp vào bất kỳ bàn thắng nào của đội bóng này.

Trước đó, Eriksen cập bến Inter Milan từ Tottenham ở phiên chợ đông 2020 với mức giá 27 triệu euro cùng rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, sau gần 1 năm gắn bó cùng đội bóng nước Ý, phong độ và khả năng hòa nhập của cầu thủ 28 tuổi vẫn đang là một dấu hỏi lớn.

Tin HOT bóng đá: MU tiếp tục xác lập kỷ lục mới

Cầu thủ MU bị chỉ trích dù đội bóng đã giành chiến thắng

 

VIDEO: Bàn thắng đẹp nhất lịch sử World Cup của Diego Maradona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng MU Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT