Quảng cáo

Cầu thủ MU bị chỉ trích dù đội bóng đã giành chiến thắng

Thứ hai, 30/11/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Quỷ đỏ đã xuất sắc giành chiến thắng trước Southampton, tuy nhiên, huyền thoại MU, Roy Keane vẫn tỏ ra không hài lòng với các cầu thủ của đội bóng này.

Vào đêm qua (29/11, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Southampton trong trận đấu tại vòng 10 Ngoại hạng Anh. Mặc dù để đội chủ nhà dẫn trước hai bàn ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Bruno Fernandes và Edinson Cavani, đoàn quân của huấn luyện viên Solskjaer đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục.

fred
Fred đã có một trận đấu không thật sự ấn tượng (Ảnh: Getty)

Khi được hỏi về màn trình diễn của Manchester United trong trận đấu này, huyền thoại đội bóng, Roy Keane đã tỏ ra không hài lòng với các học trò của HLV Solskjaer. Chia sẻ với Sky Sport, cựu danh thủ cho hay:

“Xem Man United thi đấu không tốt cho sức khỏe. Họ đã có những cơ hội và bỏ lỡ nó, họ phải nhận hai bàn thua do màn trình diễn kém cỏi. Chúng tôi đã nghe Ole và De Gea nói về sự nhất quán trước trận đấu nhưng họ đã không thể hiện được điều này trong trận đấu”.

“Tôi thất vọng về De Gea, tôi không mong cậu ta bị đánh bại ở tình huống đá phạt đó, nhưng tôi thậm chí còn thất vọng hơn với Fred. Cậu ta lười biếng và đã biếu không cho đội bạn một quả đá phạt, ở vị trí đó nó không khác gì một quả phạt đền”.

 Với 3 điểm giành được trong chiến thắng lần này, Manchester United đã tiến lên nửa đầu BXH Ngoại hạng Anh với vị trí thứ 8. Đây cũng được coi là bước chạy đà cho Quỷ đỏ trước thềm đại chiến PSG tại Champions League vào ngày 3/12 tới.

Tin HOT bóng đá: MU tiếp tục xác lập kỷ lục mới

Cavani đối diện án phạt sau chiến thắng của MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo