Quảng cáo

Bruno và Cavani thi nhau lập kỷ lục trong ngày MU ngược dòng

Thứ hai, 30/11/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

MU đã có màn ngược dòng đầy cảm xúc ngay trên sân của Southampton, và hai cái tên đóng góp lớn cho màn trở lại ngoạn mục này cũng đã lập cho mình những kỷ lục.

Bruno Fernandes và Edison Cavani đương nhiên là những cái tên được nhắc tới nhiều nhất sau màn ngược dòng của Man Utd trước Southampton. Không chỉ "giải cứu" Quỷ đỏ, bộ đôi kể trên còn ghi tên mình vào lịch sử đội bóng với những kỷ lục.

Với Bruno Fernandes, bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Man Utd đã là bàn thắng thứ năm trên sân khách của ngôi sao này. Trước Bruno, chỉ có 3 cái tên làm được điều tương tự là Ruud van Nistelrooy (mùa 2002 và 2003), Van Persie mùa 2013 và Ibrahimovic mùa 2017. Có thể thấy, Bruno Fernandes là cái tên duy nhất lập nên kỷ lục này, mà không chơi ở vị trí tiền đạo. 

Bruno và Cavani thi nhau lập kỷ lục trong ngày MU ngược dòng Ảnh 1
Bruno Fernandes và Cavani tỏa sáng giúp MU ngược dòng trước Southampton (Ảnh: Internet)

Nói về tiền đạo, chân sút người Uruguay - Edison Cavani đã cho thấy anh đáng giá đến từng xu khi góp dấu giày vào cả ba bàn thắng của Man Utd. Với việc sở hữu một đường kiến tạo và hai bàn thắng, cựu tiền đạo PSG đã cùng chân sút huyền thoại Van Nistelrooy nắm giữ kỉ lục vừa ghi bàn vừa kiến tạo trong màu áo MU, sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. 

Ngoài ra, Cavani còn trở thành cầu thủ thứ hai vào sân và đóng góp dấu giày vào 3 tình huống làm bàn của Quỷ đỏ. Trước đó, chỉ có duy nhất một người từng nắm giữ kỉ lục này, đó chính là HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy thiết lập kỉ lục nói trên vào năm 1999. 

Với chiến thắng ấn tượng trước Southampton ở vòng đấu này, Man Utd đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh và chỉ còn kém top 4 đúng 2 điểm. Vòng đấu tới, Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán quan trọng với PSG trong khuôn khổ Champions League, trước khi trở lại giải Ngoại hạng đối đầu West Ham tại vòng đấu thứ 11.

Cavani rực sáng, MU ngược dòng trước Southampton

BXH Ngoại hạng Anh vòng 10: MU thăng tiến, Tottenham chiếm ngôi đầu

VIDEO: Cú đá phạt 'siêu lừa' khiến tất cả không tin vào mắt mình
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Southampton 2-3 MU Cavani Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT