Quảng cáo

LĐBĐ Đức chính thức chốt HLV dẫn dắt ĐTQG tại EURO 2020

Thứ ba, 01/12/2020 11:52 AM (GMT+7)

Hiệp hội bóng đá Đức mới đây đã chính thức chốt huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển Đức tại EURO 2020.

Sau thất bại 0-6 trước ĐT Tây Ban Nha tại đấu trường Nations League, tương lai của huấn luyện viên Joachim Low tại ĐT Đức đã bị đặt một dấu hỏi lớn. Chiến lược gia 60 tuổi đã nhận về không ít chỉ trích và cả những làn sóng đòi sa thải đến từ người hâm mộ.

Theo đó, Hiệp hội bóng đá Đức (DFB) mới đây đã tổ chức một cuộc họp để bàn về tương lai của HLV Joachim Low và chọn ra người sẽ dẫn dắt ĐT Đức tại vòng Chung kết EURO 2020.

joachim-low
HLV Joachim Low sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Đức tại EURO 2020 (Ảnh: Internet)

Vào ngày hôm qua (30/11, giờ địa phương), kết quả cuối cùng về người sẽ nắm quyền tại ĐT Đức đã được DFB đưa ra, như vậy, Hiệp hội sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Joachim Low, chiến lược gia sinh năm 1960 sẽ tiếp tục là người dẫn dắt ĐT Đức tại EURO 2020.

DFB cho hay: “Một trận đấu không thể và không phải là thước đo cho thành tích chung của đội tuyển quốc gia và huấn luyện viên quốc gia. Các mục tiêu quan trọng đội tuyển đã đạt được, bao gồm việc vượt qua vòng loại, ở lại League A của Nations League và giành vị trí trong nhóm đầu tham dự World Cup. Theo đó, Joachim Low tiếp tục nhận được sự tín nhiệm của đoàn chủ tịch DFB”.

Trước đó, HLV Joachim Low đã cùng Die Mannschaft xưng vương tại World Cup 2014, tuy nhiên, ở kỳ EURO 2016 và World Cup 2018 sau đó đội bóng này đã sa sút phong độ một cách đáng kinh ngạc.

Sóng gió đã tạm thời qua đi với HLV Joachim Low và giờ là lúc chiến lược gia người Đức sẽ phải làm mọi cách để ĐT con cưng của mình đạt một thành tích khả quan tại EURO 2020 diễn ra vào năm sau. 

Cavani khó thoát án treo giò mặc dù MU đã vào cuộc

Tin HOT bóng đá: 'Mục tiêu của MU' chấn thương nứt hộp sọ

VIDEO: 2 triệu lượt xem pha bắt pen áp dụng Binh pháp Tôn Tử
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan