Quảng cáo

Zidane tuyên bố về khả năng từ chức

Thứ tư, 02/12/2020 05:34 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Pháp đang là tâm điểm của chỉ trích sau thất bại bẽ bàng của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk, khiến Los Blancos đứng trước nguy cơ dừng chân ngay tại vòng bảng.

Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-2 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.  Trận thua thứ 2 trong vòng 4 ngày khiến Kền kền trắng đứng trước viễn cảnh cực  tồi tệ tại Cúp C1 mùa giải năm nay.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, xuất hiện hàng loạt thông tin cho rằng chiến lược gia người Pháp sẽ từ chức. Tuy nhiên, "Zizou" đã khẳng định chuyện đó sẽ không xảy ra, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.

"Tôi sẽ không từ chức, làm thế cũng chẳng ích gì", Zidane phát biểu. "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp một nhưng không ghi được bàn thắng. Toàn đội pressing tốt, cầm bóng tốt nhưng bóng cứ thể không muốn đi vào lưới, cột dọc từ chối bàn thắng... để rồi mọi chuyện trở nên phức tạp."

Ảnh 2
Shakhtar tiếp tục tạo "địa chấn" trước Real Madrid. Ảnh: Getty

"Tôi rất mạnh mẽ và sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng này. Tôi cho rằng chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng với những cơ hội mà mình tạo ra. Không thể buông xuôi, phải tiếp tục nỗ lực."

Rất may cho đội bóng Hoàng gia, "cửa tử" vẫn chưa gọi tên họ, bởi ở trận đấu cùng giờ Inter MIlan đã xuất sắc đánh bại Monchengladbach. Như vậy, Real vẫn sẽ đi tiếp nếu đánh bại đại diện đến từ nước Đức ở vòng cuối.

"Tôi lạc quan, trận đấu đó sẽ khó khăn nhưng chúng tôi phải chơi bản lĩnh. Kết quả ngày hôm nay thật đáng tiếc và chúng tôi không đáng phải nhận nó. Tôi tin tưởng đội bóng sẽ thắng trận tiếp theo, tôi chắc chắn là như vậy", nhà cầm quân 48 tuổi nói thêm.

Zidane cùng các học trò sẽ có chuyến làm khách đến Sevilla vào cuối tuần này, trước khi bước vào trận đánh sinh tử với Gladbach vào giữa tuần sau.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

 

VIDEO: Bayern Munich vùi dập Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Cúp C1 kết quả Shakhtar Donetsk vs Real Madrid Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT