Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/12: 'Pogba mới' đến MU với giá bèo?

Thứ sáu, 04/12/2020 06:28 AM (GMT+7)
A A+

“Pogba mới” có thể gia nhập MU, PSG muốn tái hợp Messi và Neymar hay Tottenham phá két vì trung vệ Inter là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (4/12).

“Pogba mới” gia nhập MU với giá bèo?

Theo AS, mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của MU là Eduardo Camavinga nhiều khả năng chuẩn bị rời Rennes. Tài năng vượt trội của cầu thủ được coi là “Pogba mới” khiến anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, và đó cũng là lý do khiến Rennes khó lòng giữ chân thần đồng này.

Camavinga
Camavinga có thể đến MU để thay thế Pogba. Ảnh: Getty

Với việc hợp đồng của Camavinga với Rennes sẽ hết hạn vào tháng 6/2021, đội bóng Pháp có thể sẽ nhả cầu thủ này với giá chỉ 45 triệu bảng.

PSG muốn tái hợp Messi và Neymar

Paris Saint-Germain đang cân nhắc việc chiêu mộ Lionel Messi, sau khi Neymar nói rằng muốn tái hợp siêu sao người Argentina ở mùa giải tới.

Theo ESPN, Messi dự kiến ​​sẽ rời Barcelona vào năm 2021 và giờ đây đội bóng Ligue 1 được xem là đối thủ chính của Manchester City trong thương vụ này.

Tottenham phá két vì trung vệ Inter

Theo Here We Go Podcast, Tottenham sẽ phải chi ra 45 triệu bảng nếu họ muốn có được Milan Skriniar của Inter Milan.

Skriniar
Tottenham có thể mua Skriniar nếu chi 45 triệu bảng. Ảnh: Getty

Huấn luyện viên của Spurs, Jose Mourinho đang mong muốn có được một trung vệ đẳng cấp và cái tên Skriniar đang được cho là mục tiêu hàng đầu.

Arsenal muốn có hàng hớ Man City

Theo Eurosport, Arsenal đang cân nhắc việc mua hậu vệ John Stones của Manchester City ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng tới.

HLV Mikel Arteta mong muốn tăng cường hàng phòng ngự của mình trong nửa sau của mùa giải, và đã xác định tuyển thủ Anh là mục tiêu hàng đầu.

Chelsea muốn chiêu mộ Alaba miễn phí

Theo Daily Star, Chelsea đặt mục tiêu có được hậu vệ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa bóng năm nay.

Hợp đồng của ngôi sao người Áo với Bayern Munich sẽ hết hạn vào tháng 6/2021 và đôi bên chưa thể tìm ra tiếng nói chung cho một hợp đồng mới.

MU bạo chi để mang về tiền vệ hàng đầu châu Âu?

Quỷ đỏ đẩy đi 3 ngôi sao, mang về ‘bom tấn’?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Messi PSG Camavinga Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo