Quảng cáo

Chuyển nhượng: MU bạo chi để mang về tiền vệ hàng đầu châu Âu?

Thứ năm, 03/12/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU bạo chi để mang về tiền vệ hàng đầu châu Âu, Neymar tuyên bố muốn chơi cùng Messi hay HLV Pochettino tiết lộ bến đỗ “trong mơ” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 3/12.

MU bạo chi để mang về tiền vệ hàng đầu châu Âu?

Theo Telegraph, CLB Aston Villa tin rằng, ngôi sao số một của đội bóng này, Jack Grealish sẽ có giá ít nhất 100 triệu bảng. Đáng chú ý, mới đây, Manchester United được cho là đã nối lại đàm phán với tiền vệ người Anh và HLV Solskjaer đang rất muốn có được sự phục vụ của Grealish để san sẻ gánh nặng với Bruno Fernandes.

jack-grealish
Jack Grealish trong màu áo Aston Villa (Ảnh: Internet)

Neymar tuyên bố muốn chơi cùng Messi

Phát biểu sau chiến thắng trước MU tại Champions League vào rạng sáng nay (3/12, giờ Việt Nam), tiền đạo Neymar của PSG đã bất ngờ tuyên bố muốn chơi bóng cùng Lionel Messi. Ngôi sao người Brazil cho rằng: “Điều tôi muốn nhất lúc này là được chơi cùng Messi một lần nữa. Chắc chắn, năm sau chúng tôi phải làm điều đó”.

Newcastle nhắm cầu thủ chạy cánh của MU

Theo The Chronicle, CLB Newcastle United đang muốn hỏi mượn hậu vệ cánh Brandon Williams của Manchester United. Hậu vệ 20 tuổi đã không thể cạnh tranh với Alex Telles và Luke Shaw cho một vị trí ở hành lang cánh trái và cũng đang mong muốn được ra đi để phát triển bản thân.

brandon-williams
Brandon Williams trong màu áo MU (Ảnh: Internet)

Trước đó, CLB Southampton cũng đã để mắt đến Williams, tuy nhiên Newcastle United tin tưởng rằng, mối quan hệ tốt giữa Steve Bruce và Ole Gunnar Solskjaer sẽ giúp họ sớm hoàn tất thương vụ này.

HLV Pochettino tiết lộ bến đỗ “trong mơ”

Theo talkSport, HLV Pochettino được cho là đang mong muốn dẫn dắt CLB PSG. Hợp đồng giữa đội bóng thủ đô và HLV đương nhiệm Thomas Tuchel sẽ đáo hạn vào hè năm sau và nhiều khả năng chiến lược gia người Đức sẽ không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Juventus quan tâm một ngôi sao của Barca

Theo Mundo Deportivo, HLV Pirlo được cho là đang nhắm đến trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona như một phương án thay thế cho trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini.

Umtiti vẫn chưa ra sân cho Barca tại La Liga mùa giải này và đội chủ sân Camp Nou cũng đang muốn rao bán trung vệ 27 tuổi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Chuyển nhượng MU: Quỷ đỏ đẩy đi 3 ngôi sao, mang về ‘bom tấn’?

Chuyển nhượng: Barca rao bán ‘sao bự’ với giá rẻ bất ngờ

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Chuyển nhượng bóng đá Messi Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT