Quảng cáo

MU bị lật đổ bởi dàn đồng ca PSG, bảng H chờ ‘bom tấn’ hạ màn

Thứ năm, 03/12/2020 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Càng về cuối các cuộc đối đầu càng trở nên kịch tính. Bảng H của Champions League cũng không phải ngoại lệ, vốn dĩ đây là nơi luôn tạo nên những cuộc lật đổ và chính ‘Quỷ đỏ’ đã để đoàn quân HLV Tuchel đòi nợ thành công ngay tại nước Anh.

MU tự bắn vào chân mình

Trước khi lượt trận áp chót diễn ra, chỉ cần tối thiểu một trận hòa thì nửa đỏ thành Manchester phần nào đó có quyền tự quyết trong tay. Trong một ngày tiếp đón PSG trên sân nhà, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer không thể tận dụng được lợi thế của mình và Les Parisiens cân bằng điểm số trên BXH.

Một trận thua của MU khiến các CĐV phải lôi ra bàn luận với hàng thủ xộc xệch, bị động. Maguire và các đồng đội của mình vẫn chưa hoàn toàn tập trung trong những pha bóng cố định. Còn nhớ ở trận thắng nghẹt thở trước Southampton vào cuối tuần trước, 2 bàn thua của đội bóng này đều đến từ các tình huống đá phạt.

Bàn thắng của Marquinhos tạo ra bước ngoặt của trận đấu (Ảnh: Internet)
Bàn thắng của Marquinhos tạo ra bước ngoặt của trận đấu (Ảnh: Internet)

Trận đấu tại cúp C1 đêm qua, nửa đỏ thành Manchester không hề biết rút kinh nghiệm, họ để Marquinhos đứng rất gần khung thành mà không có ai theo sát sau một quả phạt góc. Hậu vệ của PSG tận dụng cơ hội ngon ăn của mình và chính bàn thắng đó tạo nên bước ngoặt của trận đấu.

Bị dẫn trước, MU gần như mất phương hướng, Fred chơi hay nhưng anh vẫn muốn “học đòi” Zidane, lần lượt 2 thẻ vàng tới với cầu thủ Brazil khiến cho khó khăn trồng chất lên Quỷ đỏ. Trái lại với sự bùng nổ của Giroud, tại đầu cầu nước Anh, Anthony Martial có một trận đấu tệ hại và đáng quên, anh được ví như một “đứa trẻ to xác” khi bỏ lỡ đến 2 cơ hội ngon ăn trong những tình huống không có người theo kèm, có lẽ tiền đạo người Pháp chỉ biết tự trách chính mình.

Martial chỉ biết tự trách chính mình (Ảnh: Internet)
Martial chỉ biết tự trách chính mình (Ảnh: Internet)

Điểm sáng hiếm hoi duy nhất ở trận thua này nó đến bởi cái duyên của Rashford tại Champions League. Tiền đạo người Anh tiếp tục có pha lập công vào lưới các học trò của Tuchel, nhưng nó chỉ tô một chút màu sắc vào bức tranh ảm đạm của Man Utd tại Nhà hát của những giấc mơ. Thất bại này khiến đoàn quân HLV Ole không còn quyền tự quyết.

Gay cấn tới lượt trận cuối

Les Parisiens có 3 điểm ngay trên sân khách cùng với những nỗ lực tuyệt vời của Leipzig thì cả MU, PSG và đội bóng nước Đức đang bằng điểm số với nhau, san sẻ vị trí và cơ hội đi tiếp.

Tại lượt trận cuối cùng, nửa đỏ thành Manchester lâm vào thế khó khi phải di chuyển đến sân Red Bull Arena, được dự đoán là chuyến dễ đi khó về. Nhưng trận thắng 5-0 tại lượt đi giúp cho đoàn quân của Ole phần nào đó có được sự tự tin. Chỉ còn trận chiến cuối cùng để Quỷ đỏ sửa sai nếu không muốn chơi tại C2.

Đối thủ của MU ở lượt trận tới là một Leipzig đầy nỗ lực (Ảnh: Internet)
Đối thủ của MU ở lượt trận tới là một Leipzig đầy nỗ lực (Ảnh: Internet)

Còn với PSG, thắng lợi tại nước Anh giúp họ dễ thở hơn rất nhiều và chỉ việc tiếp đón một đối thủ đã hết động lực chiến đấu như Istanbul. Không quá khó để Neymar và những đồng đội giành được 3 điểm trọn vẹn qua đó có tấm vé đi tiếp.

Lượt trận áp chót của bảng H hấp dẫn không kém những bảng đấu khác, MU bị sảy chân ngay trên sân nhà giúp cho cuộc đua tới vòng knock-out gay cấn hơn bao giờ hết. Ai đi tiếp cũng đều xứng đáng và vòng đấu cuối cùng sẽ là bộ phim bom tấn khiến cho NHM phải thao thức ngóng chờ.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ole Gunnar Solskjaer Maguire Fred Anthony Martial Rashford MU PSG Leipzig Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo