Quảng cáo

Các huyền thoại khẳng định Solskjaer hài lòng dù MU thua PSG

Thứ năm, 03/12/2020 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã để thua PSG ngay trên sân nhà, tuy nhiên Scholes và Ferdinand cho biết Ole Gunnar Solskjaer sẽ hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Bất chấp kết quả đáng thất vọng, cả Scholes và cựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand đều đồng ý rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ hài lòng với màn trình diễn của đội bóng, ngay cả khi để thua 3-1 trước PSG.

Man Utd đã áp đảo nhà vô địch nước Pháp trong phần lớn thời gian của cuộc tranh tài, nhưng họ đã đánh mất thế trận sau khi Fred bị đuổi khỏi sân thời điểm trận đấu còn lại khoảng 20 phút.

Scholes nói: "Tôi nghĩ Solskjaer sẽ hài lòng với màn trình diễn tổng thể. Vâng, kết quả trận đấu không như anh ấy mong muốn nhưng đó vẫn là một màn trình diễn xuất sắc"

Cúp C1, MU vs PSG, Solskjaer, Manchester United, Scholes, Ferdinand
MU đã phung phí nhiều cơ hội ngon ăn. Ảnh: AP

Rio Ferdinand bổ sung: "Ole sẽ hài lòng với bộ ba trên hàng công, họ làm tốt mọi thứ trong khâu tạo ra cơ hội ghi bàn". Tuy nhiên, dù có nhiều cơ hội ngon ăn nhưng c tiền đạo MU đã phung phí.

Bản thân Solskjaer cũng thừa nhận các học trò làm rất tốt trừ việc ghi bàn: "Đây là một trận bóng đá rất hay, xứng đáng với kỳ vọng của người hâm mộ. Cả hai đội đều có những cơ hội. Chúng tôi có thể đã kết liễu trận đấu nếu dứt điểm chính xác hơn"

"Chúng tôi đã có một số cơ hội lớn, một số khoảnh khắc quyết định. Đó là sự khác biệt, những khoảnh khắc nhạy cảm. Bạn có thể kiểm soát toàn bộ tuyến giữa nhưng mọi trận đấu đều được định đoạt bởi cá bàn thắng".

Neymar suýt 'tẩn' cầu thủ MU vì bị chơi xấu

Scholes chỉ đích danh tội đồ khiến MU mất cơ hội thắng PSG

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Solskjaer Manchester United Scholes Ferdinand Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo