Quảng cáo

Sao Real đồng ý giảm lương để gia hạn hợp đồng

Thứ tư, 06/01/2021 13:28 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos, Luka Modric và Lucas Vazquez là ba cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng mà Real Madrid muốn giữ lại, tuy nhiên chỉ có một người đồng ý giảm lương.

Người duy nhất đồng ý bản hợp đồng một năm với Real Madrid là Luka Modric, Mundo Deportivo khẳng định tiền vệ người Croatia không có vấn đề với mức lương mới.

Mong muốn duy nhất của Modric là được ở lại Real thêm một năm nữa. Trong khi đó, tương lai của Sergio Ramos và Lucas Vazquez vẫn đang là những dấu hỏi.

Phong độ rất tốt của Modric thời gian gần đây đủ để Real Madrid tiến hành đàm phán, tạo điều kiện cho tiền vệ người Croatia có tròn 1 thập kỷ khoác áo Los Blancos.

Real Madrid, Ramos, Modric, Lucas Vazquez
Ramos và Modric chỉ được đề nghị hợp đồng 1 năm. Ảnh: Getty

Quy định của Real chỉ cho phép gia hạn 1 năm với các cầu thủ ngoài 30, đó là trường hợp của Modric và Ramos. Trong khi đó, Vazquez (29 tuổi) đang khúc mắc về chuyện tiền lương.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã có cuộc gặp riêng với chủ tịch Florentino Perez trước trận gặp Elche để bàn chuyện tương lai cũng như đưa ra yêu sách cụ thể.

Tại đây, Ramos đã nói: "Tôi không chấp nhận đề nghị mà ngài đã đưa ra cho tôi và từ giờ trở đi tôi sẽ lắng nghe những lời mời khác".

Real gặp khó trong việc chiêu mộ sao gốc Đông Nam Á

Real nguy cơ mất trắng Ramos vào tay 'kẻ thù cũ'

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ramos Modric Lucas Vazquez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT