Quảng cáo

Trụ cột Bayern Munich phá vỡ im lặng về việc chuyển tới MU

Thứ tư, 06/01/2021 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà đương kim vô địch Champions League đã phá vỡ im lặng về việc chuyển tới Manchester United.

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2020 vừa qua, bên cạnh mục tiêu hàng đầu là Jadon Sancho của Borussia Dortmund, Manchester United cũng đã để mắt đến ngôi sao chạy cánh của Bayern Munich, Kingsley Coman. Tiền đạo người Pháp được xem là phương án dự phòng trong trường hợp MU không thể chiêu mộ Sancho, tuy nhiên, cả hai sau đó đều đã không thể cập bến Old Trafford.

Coman-MU
Coman trong màu áo Bayern Munich (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải 2020/21, Coman đã có cho mình 5 bàn thắng cùng 9 kiến tạo sau 15 lần ra sân cho Bayern Munich, trước phong độ ấn tượng của tiền đạo người Pháp, Manchester United được cho là vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ thủ này. Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng với Man United, Coman đã cho hay:

“Tôi biết các đội bóng đang quan tâm đến tôi, đó là điều tốt, điều đó giúp tôi có thêm sự tự tin khi thi đấu. Tuy nhiên, tôi còn hợp đồng tới năm 2023, hiện tại tôi chỉ nghĩ về Bayern Munich. Mọi chuyện đều rất tốt đẹp, tôi cảm thấy hạnh phúc ở CLB này”.

Trước đó, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge đã bác bỏ tin đồn Coman ra đi vào tháng Giêng. Chia sẻ với Kicker, sếp lớn cho hay:

“Kingsley là cầu thủ hàng đầu và cậu ấy vô cùng quan trọng với Bayern Munich ở thời điểm này. Kingsley không phải để bán”.

Với những phát biểu thẳng thắn của Coman, tiền đạo người Pháp dường như không có ý định chuyển tới Manchester United. Dẫu vậy, Quỷ đỏ cũng không quá lo lắng khi đội bóng vẫn còn đó bộ đôi tuổi teen Facundo PellistriAmad Diallo

HLV Pochettino chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

MU chốt số lượng tân binh, đón trung vệ 'hay hơn Van Dijk'?

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU Coman MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT