Quảng cáo

Ozil đàm phán với bến đỗ sẽ biến anh thành 'thương hiệu toàn cầu'

Thứ tư, 06/01/2021 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Mesut Ozil được cho là đã tham gia đàm phán với DC United bên phía MLS, đưa ra những tín hiệu đầu tiên cho thấy thời gian ở Arsenal của anh có thể sắp kết thúc.

Ozil không còn chỗ đứng ở sân Emirates và không chơi một trận nào trong cả mùa giải này sau khi bị loại khỏi cả danh sách chính thức của Arsenal cho Ngoại hạng Anh và Europa League.

Cầu thủ người Đức - người có mức lương cao nhất từ ​​trước đến nay của Arsenal trong khoảng 350.000 bảng/tuần - hiện đang lắng nghe một đề nghị từ DC United của Mỹ đề xuất, theo Football London.

Được biết, lời đề nghị của DC United bao gồm việc mở rộng thương hiệu 39 Steps Coffee của Ozil tại sân vận động Audi Field của CLB cùng với dòng sản phẩm cá nhân của riêng anh.

Ozil, chuyển nhượng, DC United, Arsenal
Ozil thất sủng tại Arsenal. Ảnh: Getty

Các kế hoạch cũng được cho là đã được vạch ra để biến Ozil trở thành 'gương mặt đại diện' của đội bóng có trụ sở tại Washington, hỗ trợ việc xây dựng thương hiệu của anh trên toàn thế giới.

Người đại diện của Mesut, Erkut Sogut cũng được cho là có mối quan hệ thân thiết với giám đốc điều hành DC United, Sam Porter, người có ảnh hưởng trong việc đưa Wayne Rooney đến câu lạc bộ vào mùa hè năm 2018.

Ozil sẽ là tên tuổi lớn tiếp theo gia nhập DC United sau Rooney, mặc dù đã không thi đấu một trận nào kể từ tháng Ba và không đảm bảo thể lực chơi bóng.

Arsenal đón tiền vệ trụ cột trở lại trước vòng 3 FA Cup

Arsenal nhắm mua sao khủng Dortmund ngay trong tháng 1

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil chuyển nhượng DC United Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT