Quảng cáo

Arsenal nhắm mua sao khủng Dortmund ngay trong tháng 1

Thứ ba, 05/01/2021 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Để bổ sung cho hàng công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, BLĐ Arsenal đang nhắm đến tiền vệ Julian Brandt của Borussia Dortmund như lựa chọn hàng đầu.

Ở mùa bóng năm nay, rõ ràng hàng công của Arsenal đang yếu đi khá nhiều. Bên cạnh sự sa sút của Pierre Emerick Aubameyang, những tiền vệ tấn công cũng không thực sự thể hiện được tính hiệu quả còn Mesut Ozil đã không còn nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Vị trí tiền vệ công đang là nơi mà Pháo thủ cần có sự bổ sung và để chuẩn bị cho điều này, BLĐ của đội bóng chủ sân Emirates đã có một phương án trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay và cái tên đang được lựa chọn là Julian Brandt.

Tiền vệ của Borussia Dortmund và ĐT Đức là một trong những tiền vệ công xuất sắc bậc nhất của bóng đá Châu Âu trong những năm trở lại đây và hiện đang giữ một vị trí chủ chốt trong đội hình của nhà đương kim á quân Bundesliga.

Julian Brandt
Julian Brandt đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo của Borussia Dortmund. Ảnh Getty

Trong thời gian Jadon Sancho đang đi xuống về mặt phong độ, chính Julian Brandt là người đảm nhận trọng trách kiến tạo chính cho Borussia Dortmund bên cạnh những chân chuyền khác như Giovani Reyna hay Thorgan Hazard.

Việc đang thiếu đi một tiền vệ tấn công đúng nghĩa khiến cho sự bổ sung mang tên Julian Brandt càng trở nên ý nghĩa hơn đối với Pháo thủ, nhất là khi Arsenal đang rất cần điểm để nhanh chóng trở lại nửa trên bảng xếp hạng và cạnh tranh cho một tấm vé dự Cúp Châu Âu vào cuối mùa.

Dortmund đang đưa ra mức giá vào khoảng 25 triệu euro dành cho Julian Brandt và thêm một thông tin nữa khiến cho thương vụ này trở nên khả quan với Arsenal đó là Giám đốc kỹ thuật của Dortmund – Michael Zorc chưa hề lên tiếng phủ nhận khả năng ra đi của Brandt.

Arsenal cũng hoàn toàn có thể cho tiền vệ 24 tuổi người Đức số áo yêu thích của anh – chiếc áo số 10. Đây là số áo mà Brandt đang sở hữu ở đội tuyển Đức và khi gia nhập sân Emirates, tiền vệ này cũng hoàn toàn có thể được kế thừa chiếc áo này từ người đàn anh Mesut Ozil.

Liverpool gục ngã và thời cơ của Manchester United

Chelsea rao bán 4 cầu thủ để chiêu mộ sao West Ham

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Borussia Dortmund Julian Brandt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT