Quảng cáo

Chelsea rao bán 4 cầu thủ để chiêu mộ sao West Ham

Thứ ba, 05/01/2021 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Để có thêm tiền cho việc chiêu mộ ngôi sao ngay trong tháng Giêng, Chelsea sẽ phải cân nhắc bán bốn cái tên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard.

Khả năng chuyển đến Chelsea của Declan Rice từ West Ham United một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải này. Cầu thủ từng thi đấu cho đội trẻ của The Blues đã được cho là sẽ trở lại Stamford Bridge ngay trong mùa hè nhưng cuối cùng một thương vụ chuyển nhượng đã không diễn ra. Chelsea đã không đưa ra bất kỳ lời đề nghị chính thức nào cho cầu thủ 21 tuổi trong giai đoạn trước mùa giải sau khi West Ham đặt ra một mức giá quá cao là 80 triệu bảng cho ngôi sao của họ.

declan-rice-west-ham
Declan Rice, mục tiêu tối thượng của Chelsea. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, The Blues được cho là vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Rice và đội bóng của ông bầu Abramovich sẽ cố gắng giành được chữ ký của cầu thủ này trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc.

Chuyên gia chuyển nhượng của Talksport, Alex Crook tin rằng mặc dù chất lượng đội hình của Frank Lampard sẽ được cải thiện với sự bổ sung của tiền vệ phòng ngự người Anh, nhưng Chelsea sẽ buộc phải bán cầu thủ để có thêm quỹ chuyển nhượng cho thương vụ trên. Crook nói:

“Một cầu thủ mà Frank Lampard tin rằng sẽ đem đến sự cải thiện hàng tiền vệ cho Chelsea ngay lập tức đó là Declan Rice. West Ham đã rất ngạc nhiên khi Chelsea không đáp ứng mức giá của Rice được đưa ra trong mùa hè, và đội bóng của David Moyes cũng đã chuẩn bị tinh thần để chia tay cầu thủ của mình ngay trong mùa đông hoặc có thể khi mùa giải kết thúc”.

Trước khi Chelsea có thể nghĩ đến việc mang về Declan Rice, họ cần phải thanh lý những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ" - Crook nói thêm.

danny-drinkwater-and-tomori-chelsea
Danny Drinkwater và Fikayo Tomori là hai trong số những cái tên nhiều khả năng sẽ rời khỏi Chelsea. (Ảnh: The Sun)

Danny Drinkwater, Fikayo Tomori, Marcos Alonso là ba cái tên nổi bật mà The Blues muốn bán. Willy Caballero cũng không đặc biệt hài lòng với vị trí của anh ấy trong số các thủ môn của đội bóng".

Những cầu thủ được nêu tên đều từng là những nhân vật quan trọng dưới thời HLV Maurizio Sarri và Antonio Conte tuy nhiên đã không thể chen chân vào đội hình của Frank Lampard do không phù hợp với chiến thuật và triết lý mới của chiến lược gia người Anh.

Messi và Ramos có thể gia nhập ‘Galaticos’ của PSG

Chuyển nhượng MU 5/1: Chia tay 6 cầu thủ, sáng cửa có siêu sao

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Chelsea Declan Rice
Xem thêm
TIN NỔI BẬT