Quảng cáo

Đội bóng hạng 3 Italia muốn có… Messi

Thứ ba, 05/01/2021 12:39 PM (GMT+7)
A A+

Thời điểm tháng 1 khi Messi được phép tự do đàm phán với các câu lạc bộ dù chưa đáo hạn hợp đồng với Barcelona, đã có rất nhiều câu chuyện hài hước xảy ra xung quanh siêu sao này.

Vào lúc này, tuy chưa hết hạn hợp đồng với Barcelona thế nhưng Messi đã có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác để thương thảo về tương lai của mình trong mùa giải tiếp theo.

Đã có một CLB là Spartak Moscow từng gây chú ý khi ngỏ lời muốn chiêu mộ Messi bằng một tin nhắn thăm dò đơn giản “Xin chào, Leo” thế nhưng siêu sao người Argentina đã ngay lập tức trả lời thẳng thừng “Không” và mọi chuyện nhanh chóng đi đến hồi kết. Chưa dừng lại ở đó, có thêm mộ câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của El Pulga.

Không phải là một câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu, mà một câu lạc bộ chỉ đang chơi ở hạng 3 của Italia mang tên Catanzaro mới là đội bóng đang muốn chiêu mộ Messi.

Trên Twitter của đội bóng này, xuất hiện bức ảnh Messi trong trang phục thi đấu của Catanzaro và kèm theo dòng chữ “Anh ấy trông như thế nào trong màu áo của chúng tôi?”

Messi Catanzaro
CLB Catanzaro thuộc hạng 3 Italia "ngỏ lời" chiêu mộ Lionel Messi từ Barcelona. Ảnh Twitter

Cho dù bài viết này nhận được rất nhiều sự chú ý đến từ cộng đồng mạng thế nhưng ai cũng biết rằng đây chỉ là một lời đề nghị mà không bao giờ có thể trở thành hiện thực đối với một đội bóng không tên tuổi tại Italia.

Nếu như chia tay với Barcelona và chấp nhận thi đấu cho một đội bóng không có nhiều khả năng cạnh tranh, gần như Lionel Messi chỉ có thể hài lòng với việc quay lại Argentina thi đấu cho CLB thời ấu thơ của mình đó là Newell Old Boys hay các đại gia khác như Boca Juniors.

Trong trường hợp vẫn muốn chinh chiến tại Châu Âu để cạnh tranh cho những chiếc cúp và danh hiệu cá nhân danh giá, Messi hoàn toàn có thể lựa chọn các ông lớn như Manchester City hay PSG, đây là 2 đội bóng có tiềm lực tài chính và cũng có những người đồng nghiệp thân cận với El Pulga trước đây như Pep Guardiola hay tiền đạo người Brazil – Neymar.

MU sắp đảo ngược tình thế vụ Cavani bị cấm thi đấu

Sếp lớn chính thức lên tiếng, MU đếm ngày đón ‘siêu tiền đạo’

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Catanzaro Man City PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT