Quảng cáo

5 bom tấn có thể kích hoạt trong tháng 1: Messi đến Man City?

Thứ hai, 04/01/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngay trong tháng 1 này, có thể sẽ có rất nhiều những bản hợp đồng đáng chú ý được ký kết, trong đó trường hợp của siêu sao Lionel Messi là đáng chú ý nhất.

1/ Lionel Messi (Barcelona đến Man City)

Thời điểm tháng 1/2021 cũng là lúc mà siêu sao người Argentina được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác tại Châu Âu cũng như ở các châu lục khác bất chấp hợp đồng của anh và Barcelona hiện tại vẫn chưa kết thúc.

Mùa hè vừa qua, Messi đã tiến rất gần đến việc chia tay với Barcelona và một trong những CLB sẵn sàng bỏ tiền tấn ra để có được sự phục vụ của Messi chính là Manchester City. Thời điểm này, khả năng Messi gia nhập Man City để tái hợp với người thầy cũ Pep Guardiola vẫn là rất cao nếu như El Pulga vẫn muốn tiếp tục chinh chiến tại đấu trường Châu Âu.

Lionel Messi
Liệu Messi có gia nhập Manchester City ngay trong tháng 1 này? Ảnh Getty

Ngoài Man City, PSG cũng có thể là một điểm đến hấp dẫn với ngôi sao người Argentina và anh cũng có một người đồng đội cũ khá thân thiết đó là Neymar đang chờ đợi anh ở sân Parc De Princes.

2/ Christian Eriksen (Inter Milan đến PSG)

Dù chỉ mới chuyển đến Inter Milan chưa được lâu, thế nhưng tiền vệ người Đan Mạch – Christian Eriksen liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị thay vì thi đấu chính thức vì không hợp theo chiến thuật của HLV Antonio Conte.

Không chấp nhận việc liên tục phải ngồi dự bị, Eriksen đang rất muốn chia tay với đội chủ sân Giuseppe Meazza và điểm đến phù hợp nhất cho tiền vệ tài hoa này là đội bóng số 1 của Ligue 1 – PSG.

Đội bóng thủ đô Paris chưa bao giờ thiếu đi tham vọng để có được những danh hiệu lớn và sau lần lỡ hẹn với chức vô địch của UEFA Champions League, PSG đang có những sự cải tổ rất lớn không chỉ ở các cầu thủ mà là cả băng ghế huấn luyện với sự góp mặt của HLV Mauricio Pochettino.

3/ Isco (Real Madrid đến Arsenal)

Sau Gareth Bale, tới lượt Isco cũng đang gặp vấn đề với sự nghiệp của mình dưới thời HLV Zinedine Zidane khi thiếu đi cơ hội ra sân thi đấu.

Kể từ ngày 8/11, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa có một lần nào được đá chính cho đội bóng thành Madrid, đây là một thực tế đáng báo động với một cầu thủ vốn từng là một mắt xích không thể thiếu của CLB giàu thành tích nhất đấu trường Cúp C1 Châu Âu.

Đang có rất nhiều đội bóng ở giải Ngoại Hạng Anh quan tâm đến trường hợp của Isco, trong đó Chelsea, Liverpool và cả Arsenal đều muốn sở hữu tiền vệ này trong đội hình ở mùa giải sang năm.

Isco
Đang có nhiều CLB ở Anh quan tâm đến Isco. Ảnh Getty

Trong số các đội bóng kể trên, Pháo thủ đang là đội bóng quyết tâm nhất để có được Isco để giải quyết cho bài toán sáng tạo ở hàng tiền vệ sau khi không tin tưởng vào Mesut Ozil.

4/ Diego Costa (Atletico Madrid đến Arsenal)

Tiền đạo Diego Costa đã sớm nói lời chia tay với Atletico Madrid vào giữa mùa bóng năm nay và hiện tại anh vẫn chưa tìm được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu.

Costa vẫn đang muốn được trải nghiệm bóng đá Châu Âu và không ngoại trừ khả năng anh sẽ quay trở lại với giải Ngoại Hạng Anh, nơi anh từng có quãng thời gian rất thành công trong màu áo của Chelsea.

Tuy nhiên, lần trở lại xứ sở sương mù này, Costa sẽ không khoác áo The Blues, thay vào đó, đối thủ cùng thành phố của Chelsea – Arsenal mới là câu lạc bộ mà Costa có khả năng gia nhập nhất. Vị trí tiền đạo cũng đang là một điểm yếu của Pháo thủ khi Pierre Emerick Aubameyang đang xuống phong độ thê thảm ở mùa bóng năm nay.

5/ Eric Garcia (Manchester City đến Barcelona)

Trường hợp của Eric Garcia rất có thể sẽ được hoàn thành sớm hơn những cái tên nói trên khi anh đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barcelona và bản hợp đồng hoàn toàn có thể được hoàn thành ngay trong tháng 1.

Garcia không hề giấu giếm ý định của anh để có thể ngay lập tức trở lại với Barcelona sau khi chia tay vào năm 2017, hợp đồng của cầu thủ này và Man xanh cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và Barcelona đang sẵn sàng đón đứa con của mình trở lại để có thể gia cố được hàng thủ.

Huyền thoại MU: ‘Martial vẫn chưa bộc lộ hết tiềm năng’

Đội bóng đầu tiên bị Messi từ chối phũ phàng

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Messi Eric Garcia Man City Arsenal Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT