Quảng cáo

MU có thêm đối thủ tranh giành 'ngọc quý' Nam Mỹ

Thứ tư, 06/01/2021 13:47 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Mỹ đưa tin, MU sẽ có thêm một đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của sao mai đội tuyển Ecuardo ngoài đội bóng thành London Chelsea.

Trước đó, Man United gần như đã chiêu mộ thành công viên ngọc quý Moise Caicedo, các nguồn tin ở Châu Âu cho hay việc ngôi sao trẻ này cập bến Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.

mu caicedo
Moises Caicedo dường như đã ở rất gần với MU. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, dạo gần đây đã xuất hiện thêm vài đội bóng có ý định tham gia giành chữ ký của tiền vệ tuổi teen với MU. Theo tờ Metro, Chelsea sẵn sàng đấu giá với Quỷ Đỏ để mang tuyển thủ Ecuador về với Stamford Brigde, đội bóng của HLV Frank Lampard vẫn đang cấp thiết tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự để bổ sung sức mạnh cho khu vực trung tuyến.

Việc cầu thủ trẻ nhận được sự quan tâm và chuyển đến hai đội bóng lớn của bóng đá Anh có thể mang theo nhiều rủi ro nếu như thương vụ không thành công và sự nghiệp của họ có thể đi xuống.

Mặc dù vậy, Moises Caicedo vẫn có những sự lựa chọn để phù hợp với bản thân cầu thủ này: hoặc là chuyển đến chơi cho các ông lớn và chấp nhận thi đấu phần lớn thời gian ở đội U23 hay đem đi cho mượn, hoặc anh có thể nắm giữ vận mệnh của mình và đến với một câu lạc bộ nhỏ hơn để tiếp tục phát triển khả năng.

mu mua caicedo
Chuyển đến Mỹ chơi bóng cũng là một phương án không tồi dành cho Caicedo. (Ảnh: Getty)

Mới đây nhất, theo thông tin từ đài CBS Sports của Mỹ, Atlanta United là câu lạc bộ mới nhất tham gia vào cuộc đua tranh giành chữ ký của Caicedo khi đã gửi một lời đề nghị đến đội bóng chủ quản của Caicedo nhằm đưa anh về thi đấu ở giải MLS. 

Chuyển đến MLS sẽ giúp tiền vệ người Ecuador có cơ hội chứng tỏ bản thân trước khi bước sang chơi bóng ở châu Âu, đồng thời đó cũng là con đường mà rất nhiều tài năng Nam Mỹ đang theo đuổi, nhưng Caicedo cũng có thể đến Châu Âu ngay lập tức để hưởng những chế độ ưu đãi hậu hĩnh và được đắm mình trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Cả hai lựa chọn đều có ưu và nhược điểm, vì vậy việc đón chờ bước tiến tiếp theo của Caicedo sẽ vô cùng thú vị.

Trụ cột Bayern Munich phá vỡ im lặng về việc chuyển tới MU

Real 'nẫng tay trên' MU và Arsenal

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea MU Caicedo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT