Quảng cáo

Solskjaer nói đúng một câu, MU ngay lập tức đón tân binh

Thứ tư, 06/01/2021 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên người Na Uy đã sử dụng uy tín để giúp Manchester United có được tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ít ngày trước, thương vụ chiêu mộ Amad Diallo của Man Utd bất ngờ gặp biến cố, khi Atalanta công khai ý định muốn mượn cầu thủ này cho đến hết mùa. Tuy nhiên, HLV Ole Solskjaer đã ngay lập tức vào cuộc để chân sút 18 tuổi chuyển đến nước Anh ngay trong tháng Giêng.

Theo tiết lộ từ Daily Star, nhà cầm quân 47 tuổi đã gọi điện trực tiếp để vạch ra kế hoạch dành cho cầu thủ tuổi teen. Nhà báo Fabrizio Romano mô tả đây là một cuộc nói chuyện đầy xúc động và Solsa đã thuyết phục được Amad Traore với một câu nói ngắn gọn: "Tôi muốn cậu ở đây, ngay lúc này!".

Ảnh 1
Solsa rất quyết liệt trong thương vụ Amad Traore. Ảnh: Getty

Với việc được cam kết một vị trí trong đội một, chân sút người Bờ Biển Ngà không chút do dự đóng gói hành lý và lên đường hoàn tất các thủ tục giấy tờ. Hiện tại, Diallo đã nhận được hộ chiếu Ý và đang đợi giấy phép lao động để có thể bay đến Manchester.

Phát biểu hồi tuần trước, Solskjaer không giấu được niềm vui với việc United đón tân binh tài năng này: "Tôi hy vọng cậu ấy sớm đến với chúng tôi. Tôi rất vui khi đội hình có thêm cậu ấy. Cậu ấy đã thể hiện mình là một cầu thủ có phẩm chất.

Tất nhiên, Amad phải học cách chơi bóng tại Anh, đây là một đẳng cấp khác. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy thời gian để phát triển và thể hiện bản thân".

Dù mới 18 tuổi, Amad Traore đã được đánh giá rất cao và được thử sức ở Serie A cũng như Champions League. Tân binh của MU có vị trí sở trường là tiền đạo cánh phải, cũng là vị trí mà Quỷ đỏ đang thiếu đi một cái tên đủ tin tưởng.

HLV Pochettino chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

Messi và Ramos có thể gia nhập ‘Galaticos’ của PSG

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT