Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/1: Ngôi sao đầu tiên chính thức ra đi, ‘Eto'o 2.0’ cập bến?

Chủ nhật, 10/01/2021 07:30 AM (GMT+7)
A A+

MU chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên, Quỷ đỏ săn đón “Eto'o 2.0” hay Quỷ đỏ tìm người thay thế Matic là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 10/1.

MU chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên

Theo thông báo từ trang chủ của Manchester United, Quỷ đỏ đã chính thức nói lời chia tay với ngôi sao đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Cụ thể, đó là trường hợp của tài năng trẻ Ethan Laird. Ngôi sao 19 tuổi sẽ cập bến MK Dons theo dạng cho mượn tới hết mùa giải 2020/21.

laird
Ethan Laird trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

MU săn đón “báo đen 2.0”

Theo Mirror, Manchester United được cho là đang để mắt đến tiền đạo  Patson Daka của RB Salzburg. Ngôi sao sinh năm 1998 đang thi đấu rất thăng hoa trong mùa giải năm nay và được so sánh với huyền thoại Samuel Eto’o ở kỹ thuật, cũng như khả năng dứt điểm tốt.

Hiện tại, Daka còn hơn 3 năm hợp đồng với Salzburg và được định giá vào khoảng 20 triệu euro.

daka
Daka trong màu áo RB Salzburg (Ảnh: Internet)

Quỷ đỏ tìm người thay thế Matic

Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, Manchester United đang rất quan tâm đến sự phục của tiền vệ Yves Bissouma. Ngôi sao thuộc biên chế Brighton được xem là phương án thay thế khả dĩ cho Matic khi tiền vệ người Serbia đã bước sang tuổi bên kia sườn dốc.

Hiện tại, Bissouma đang được định giá vào khoảng 37 triệu bản và MU sẽ phải cạnh tranh với đại kình địch Liverpool để có được chữ ký của tiền vệ này.

Tài năng trẻ chọn bến đỗ mới

Theo Manchester Evening News, hậu vệ cánh Brandon Williams của Manchester United được cho là sẽ muốn chuyển đến một đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh. Sở dĩ, đây được xem là một trong những giải đấu hàng đầu thế giới và Williams sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập. Hiện tại, Newcastle và Southampton đang là hai đội bóng ở gần hậu vệ sinh năm 2000 nhất.

MU vượt mặt AC Milan, giành sao người Pháp

Theo FootballTransfers, Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua giành tiền vệ Boubakary Soumare của Lille. Ngôi sao người Pháp được đánh giá là tài năng trẻ vô cùng triển vọng và được rất nhiều ông lớn săn đón. Hiện tại, MU và AC Milan đang là hai đội bóng ở gần Soumare, tuy nhiên, giá trị chuyển nhượng đang là một rào cản với AC Milan và MU đã tận dụng cơ hội này để vươn lên dẫn đầu cuộc đua.

'Bom tấn' chốt số áo, Solsa xác nhận 2 sao ra đi

Chuyển nhượng MU: Chia tay 2 người thừa, 'bom tấn' cập bến

VIDEO: Bernardo Silva lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT