Quảng cáo

Bruno Fernandes tiết lộ lời hứa đặc biệt của Paul Pogba

Thứ bảy, 09/01/2021 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã nhận được một lời hứa riêng tư từ Paul Pogba, ngay trong những ngày đầu của cầu thủ này tại Old Trafford.

Sau khi tiền vệ Bruno Fernandes cập bến Man Utd hồi tháng Giêng năm ngoái, người hâm mộ Quỷ đỏ rất phấn khích trước viễn cảnh anh đá cặp với Pogba ở giữa sân. Tuy nhiên, chấn thương mắt cá chân của tuyển thủ Pháp đã khiến bộ đôi này chưa thể kết hợp với nhau ở mùa giải trước.

Mùa giải năm nay, mọi chuyện đã trở nên sáng sủa hơn cho cả Fernandes, Pogba và MU. Hai tiền vệ Quỷ đỏ bắt đầu thể hiện sự ăn ý giúp khả năng tấn công của United trở nên trôi chảy hơn. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, cựu sao Sporting đã có những tiết lộ về mối quan hệ giữa cả hai.

Ảnh 1
Bruno Fernandes và Pogba có mối quan hệ khá tốt. Ảnh: Getty

"Mối quan hệ của tôi với Paul rất tốt", Fernandes chia sẻ với NBC Sport. "Anh ấy và tôi đều nói tiếng Ý. Vì vậy, thật dễ dàng khi làm việc cùng Pogba."

"Ngay khi tôi đến MU, Pogba bị thương. Tôi thấy anh ấy hồi phục và tập riêng so với toàn đội. anh ấy thỉnh thoảng gọi cho tôi khi tôi đang tập luyện và nói 'Tôi vẫn theo dõi các trận đấu, tôi theo dõi cách cậu di chuyển. Đừng lo lắng, khi tôi hồi phục, tôi sẽ tìm thấy cậu trên sân cỏ".

"Lời hứa này giúp anh ấy truyền sự tự tin cho bạn, khi anh ấy trở lại, anh ấy sẽ cố gắng giúp bạn trờ nên tối hơn và ngược lại".

Phong độ cao của Bruno Fernandes và Paul Pogba góp công lớn trong việc giúp Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford có cùng 33 điểm giống như Liverpool nhưng vẫn còn một trận chưa đấu trong tay.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 18: Top đầu xáo trộn?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes Paul Pogba Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT