Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Solskjaer gặp vấn đề với Bruno Fernandes'

Thứ năm, 07/01/2021 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Gary Neville đã cảnh báo người đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer rằng Manchester United của ông đang quá phụ thuộc vào ngôi sao Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đến Manchester United vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2020 và kể từ đó đội bóng này mới thua 3 lần ở Ngoại hạng Anh sau 30 trận.

Thế nhưng mùa này, Man Utd đã bị loại ở hai đấu trường cúp là Champions League và mới nhất là thua Man City ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Gary Neville bình luận sau trận đấu: "Tôi không nghĩ rằng ai đó có thể tin là một cá nhân sẽ có tác động đến Manchester United như Bruno Fernandes đã làm"

Manchester United, Bruno Fernandes, Solskjaer, Neville
MU đang quá phụ thuộc vào Bruno Fernandes. Ảnh: Getty

"Tất cả chúng ta đều nghĩ rằng MU cần 4 hay 5 cầu thủ giỏi bao gồm Bruno để trở nên bất bại, nhưng không có anh ấy thì họ không ổn chút nào".

Neville tin rằng MU đang quá phụ thuộc vào tiền vệ Bồ Đào Nha: "Một vấn đề mà Ole gặp phải là không thể xoay tua Bruno Fernandes. Anh ấy luôn phải chơi những trận quan trọng".

Bruno Fernandes với 19 bàn thắng và 14 đường kiến ​​tạo kể từ khi rời Sporting Lisbon, MU đã vươn lên trở thành ứng cử viên thực sự cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Vượt Mbappe, sao MU đắt giá nhất thế giới năm 2021

Pep Guardiola nói lời thật lòng sau khi đánh bại MU

VIDEO: Bernardo Silva lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes Solskjaer Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT