Quảng cáo

Pep Guardiola nói lời thật lòng sau khi đánh bại MU

Thứ năm, 07/01/2021 06:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thật lòng sau khi cùng Manchester City đánh bại Manchester United.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (7/1), Manchester United và Manchester City đã cuộc đụng độ tại trận đấu thuộc khuôn khổ Bán kết cúp Liên đoàn Anh. Sau 90 phút căng thẳng tại Old Trafford, đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh bại đội chủ nhà Man United với tỉ số 2-0 nhờ các pha lập công của John Stones và Fernandinho, qua đó giành vé vào chơi tại trận Chung kết, gặp Tottenham.

Ảnh 1
MU thất thủ trên sân nhà trước Man City của Pep Guardiola (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ thật lòng về Manchester City. Chia sẻ với Sky Sports, chiến lược gia người Tây Ban Nha không giấu nổi niềm vui:

“Tôi biết cúp Liên đoàn Anh không phải là Champions League nhưng lọt vào trận chung kết tới 4 lần liên tiếp là điều không thể tin nổi. Tôi rất ấn tượng với màn trình diễn của toàn đội”.

“Đội bóng đã cho thấy sự nhất quán. Chúng tôi đã không có một giai đoạn tiền mùa giải tốt và đó là lý do tại sao chúng tôi cần thêm một chút thời gian, nhưng hiện tại, tôi nghĩ chúng tôi đã làm được”.

“Chúng tôi sẽ bước vào trận Chung kết với trạng thái tốt nhất. Tottenham là một đội bóng hàng đầu, nhưng chúng tôi sẽ không bận tâm về điều đó”.

Theo dự kiến, trận Chung kết cúp Liên đoàn Anh sẽ diễn ra vào ngày 25/4/2021 giữa Man City và Tottenham. Thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ còn rất nhiều thời gian để chuẩn bị và đây sẽ là lúc để Man City tập trung cho đấu trường Ngoại hạng Anh và Champions League.

Solsa tung hô Man City sau thất bại tâm phục khẩu phục

Xác định 2 đội bóng vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

VIDEO: Hậu vệ xứng đáng ăn đòn vì hại thủ môn biến thành tội đồ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp liên đoàn Anh Man City MU Mu vs Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT