Quảng cáo

Solsa tung hô Man City sau thất bại tâm phục khẩu phục

Thứ năm, 07/01/2021 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của Solsa đã phải nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Manchester City, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford.

Ở trận derby hồi tháng 12 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, MU và Man City thi đấu tương đối ngang tài ngang sức. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã tỏ ra lép vế so với người hàng xóm tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh, để rồi bị đánh bại với tỉ số 0-2.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer thẳng thắn nói: "Thật thất vọng khi để thua hai bàn thắng đơn giản như vậy. Chúng tôi đã chơi không tốt trong những tình huống đó. MU không tạo ra được nhiều cơ hội, Man City cũng vậy.

Chúng tôi đã đối đầu với một tập thể Man City rất hùng mạnh. Khi họ chơi tốt, bạn phải chơi tốt hơn nữa nếu muốn giành chiến thắng. Chúng tôi vẫn còn thiếu một chút để đạt được điều này".

Ảnh 1
Man City có chiến thắng hoàn toàn thuyết phục. Ảnh: Getty

So với United, The Citizens tương đối bất lợi về mặt lực lượng, với những ca nhiêm Covid-19 trong đội hình. Thế nhưng, khó khăn đó không ngăn cản "Man Xanh" chơi lấn lướt trước MU để giành chiến thắng.

Chứng kiến điều này, Solsa phải thừa nhận: "Chúng tôi đã gặp một đội bóng mạnh. Ở thời điểm này, có lẽ City đang là câu lạc bộ xuất sắc nhất nước Anh".

Ở mùa giải năm ngoái, MU cũng bị chính Man City loại ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Tính trên mọi mặt trận, United đã thất bại trong tất cả 4 trận bán kết dưới thời chiến lược gia người Na Uy (2 lần tại Cúp Liên đoàn, 1 tại Cúp FA và 1 ở Europa League.

Xác định 2 đội bóng vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

MU sắp đảo ngược tình thế vụ Cavani bị cấm thi đấu

VIDEO: Hậu vệ xứng đáng ăn đòn vì hại thủ môn biến thành tội đồ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City Cúp Liên đoàn Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT