Quảng cáo

Roy Keane: 'Đừng vội so sánh Bruno Fernandes với Cantona'

Thứ năm, 07/01/2021 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Man United Roy Keane chỉ trích về màn trình diễn tệ hại của Bruno Fernandes trong trận thua của MU trước Man City tại bán kết Carabao Cup.

Man United thêm một lần nữa bị đối thủ cùng thành phố đánh bại trong trận bán kết Carabao Cup với tỉ số 2-0 tại sân nhà sau các bàn thắng của John Stones và Fernandinho.

Trên sóng truyền hình, cựu đội trưởng của MU Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích Bruno Fernandes vì thi đấu mờ nhạt trong một trận cầu quan trọng sau khi được so sánh với một huyền thoại khác của đội bóng là Eric Cantona.

bruno fernandes sau tran thua man city
Bruno Fernandes thi đấu không thực sự tốt trước Man City. (Ảnh: Internet)

Phát biểu trên Sky Sport, Keane cho biết:

"Không dễ để có thể giành được các danh hiệu trong bóng đá. Bruno Fernandes đã nhận được rất nhiều sự ca ngợi trong vài tháng qua và người ta đã vội vàng so sánh cậu ấy với Eric Cantona, nhưng Bruno đã không thể hiện được gì nhiều trong trận đấu hôm nay".

"Những cầu thủ lớn cần phải tỏa sáng trong các trận cầu lớn. Và đó là những gì Cantona thường làm, tỏa sáng và giúp đội bóng giành danh hiệu. Đây là điều mà Man United còn thiếu".

roy keane va eric cantona
Theo Roy Keane, MU vẫn thiếu một cái tên như Cantona để thành công. (Ảnh: Internet)

Cũng theo lời Keane, Quỷ Đỏ vẫn cần phải bổ sung thêm cầu thủ nếu như muốn vượt qua cái dớp thất bại ở những trận bán kết.

"MU vẫn cần thêm một hoặc hai cái tên chất lượng nữa, và đội bóng cần cải thiện tâm lý và sự tự tin để bắt đầu giành chiến thắng ở các trận bán kết.

Các chiến thắng sẽ tạo động lực thúc đẩy các cầu thủ tiến tới việc giành danh hiệu và hôm nay họ không cho thấy điều đó".

Trận thua trước Man City đã là thất bại ở trận bán kết thứ tư liên tiếp của Manchester United. Các cầu thủ MU sẽ có ba ngày nghỉ trước khi có cuộc tiếp đón đối thủ hạng Nhất Watford ở vòng 3 FA Cup.

Huyền thoại MU: 'Solskjaer gặp vấn đề với Bruno Fernandes'

Xác định 2 đội bóng vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

VIDEO Những bàn thắng đẹp nhất của Man City trong năm 2020

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carabap Cup Roy Keane Bruno Fernandes MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT