Quảng cáo

Pogba lên tiếng chấn chỉnh các đồng đội khi MU thua Man City

Thứ năm, 07/01/2021 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đã cảnh báo các đồng đội ở Manchester United rằng họ cần phải học hỏi từ thất bại ở trận bán kết trước Man City.

Manchester United đã phải chịu thất bại thứ tư liên tiếp ở các trận bán kết dưới thời Ole Gunnar Solskjaer vào đêm thứ Tư, khi để thua 0-2 tại Old Trafford ở Cúp Liên đoàn trước đối thủ Man City.

Khi được hỏi liệu có thất vọng khi để thua thêm một trận bán kết nữa hay không, Pogba nói với MUTV: “Tất nhiên là vậy, vì đây không phải là trận đầu tiên MU gặp Man City trên sân nhà"

"Vì vậy, chúng tôi rõ ràng  thất vọng với kết quả và hai bàn thua đến từ các pha dàn xếp cố định. Chúng tôi đã thua ngày hôm nay và đây không phải là trận đầu tiên, như tôi đã nói".

Pogba, Manchester United, Man City, Cúp Liên đoàn Anh
Pogba thất vọng vì MU thua Man City. Ảnh: Getty

Pogba cho rằng các đồng đội cần rút kinh nghiệm: "Các chi tiết nhỏ luôn tạo nên sự khác biệt trong các trận đấu lớn như thế này, chúng tôi đã thua về điều này. Tôi và các cầu thủ cần rút ra bài học"

"Chúng tôi cần rút ra bài học vì đây không phải lần đầu tiên. Man Utd cũng phải vượt qua thất bại này và sau đó sẽ có những trận đấu lớn sắp tới. Sau đêm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục bước đi".

Dù đã rời Carabao Cup, MU có thể bỏ xa Liverpool 3 điểm ở Ngoại hạng Anh nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu bù vòng 1 với Burnley và Pogba biết rằng đội bóng không nên quá thất vọng về trận thua Man City.

Cựu sao MU 'mở đường' tới Barca với giá 0 đồng

Thua Man City, MU còn bị huyền thoại Liverpool ‘xát muối’

VIDEO: Bernardo Silva lập siêu phẩm nhấn chìm MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Manchester United Man City Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT