Quảng cáo

Thua Man City, MU còn bị huyền thoại Liverpool ‘xát muối’

Thứ năm, 07/01/2021 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi để thua Man City 0-2 ở trận bán kết Cúp Liên đoàn, MU còn bị huyền thoại của Liverpool – Jamie Carragher xát muối vào nỗi đau.

Dù không để đối thủ quá lấn lướt, thế nhưng sự thiếu bản lĩnh trong những thời khắc quyết định đã khiến cho MU để thua 0-2 trước Man City ở trận đấu bán kết Cúp Liên đoàn Anh và qua đó có lần thứ 4 liên tiếp thất bại trong các trận bán kết của các giải đấu cúp.

Thất bại cay đắng trước gã hàng xóm, MU sau khi trận bán kết Cúp Liên đoàn kết thúc còn bị huyền thoại của Liverpool là Jamie Carragher xát muối vào nỗi đau với một tấm ảnh đậm chất “cà khịa” trên trang mạng xã hội Twitter.

Tấm ảnh mà cựu hậu vệ của MU – Gary Neville đang cầm cốc rượu sâm panh kèm theo dòng chữ ngắn gọn “CLB cùng vào đến bán kết” đã nhận được nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội trong đó có rất nhiều fan của Liverpool, đội bóng kình địch của MU.

mu-man-city-carragher-neville-cup-lien-doan-anh
Jamie Carragher đăng ảnh khiêu khích Gary Neville và MU trên mạng xã hội. Ảnh Twitter

Cách đây không lâu, ở trận đấu mà Liverpool đã bại trận trước Southampton với tỷ số tối thiểu, chính Gary Neville cũng đã đăng tải đoạn video bật sâm panh ăn mừng còn trung vệ Rio Ferdinand lại đăng tấm ảnh GIF bản thân đang cười lớn.

Có thể thấy, trận thua trước Man City của MU đang là tâm điểm bàn tán của không chỉ các chuyên gia và cựu cầu thủ, mà còn là của toàn bộ báo giới Anh nhất là khi trước khi bước vào trận đấu này MU đang có một phong độ cực cao và có cơ hội vượt mặt Liverpool.

Thất bại ở đấu trường Carabao Cup, giờ đây MU chỉ còn lại những đấu trường là Ngoại Hạng Anh, FA Cup và Europa League. Mất đi cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch ở Cúp Liên đoàn không phải là điều quá thảm họa với MU và ban lãnh đạo đội bóng cần ngay lập tức trở lại với mạch trận ổn định.

mu-man-city-carragher-neville-cup-lien-doan-anh
MU cần ngay lập tức lấy lại phong độ sau trận thua Man City. Ảnh Getty

Về phần Man City, CLB này sẽ có cơ hội giành danh hiệu Carabao Cup thứ 4 dưới thời Pep Guardiola và đối thủ của đội bóng này sẽ là Tottenham của Jose Mourinho trong trận chung kết.

Vượt Mbappe, sao MU đắt giá nhất thế giới năm 2021

Xác định 2 đội bóng vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

 

VIDEO: HLV Solskjaer tính cho Bruno Fernandes nghỉ ngơi sau trận thua Man City

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Cúp Liên đoàn Anh Liverpool Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT