Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/1: Chia tay 2 người thừa, 'bom tấn' cập bến

Thứ sáu, 08/01/2021 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Solskjaer xác nhận chia tay 2 người thừa, "bom tấn" chính thức cập bến hay việc chiêu mộ hậu vệ gặp khó là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 8/1.

Solskjaer xác nhận chia tay 2 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch

sergio romero va Marcus Rojo roi MU
Bộ đôi người Argentina Romero và Rojo chắc chắn sẽ rời MU. (Ảnh: Getty)

Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết thủ môn Sergio Romero và hậu vệ Marcos Rojo có thể tự do rời câu lạc bộ trong tháng này.

Bộ đôi người Argentina, những người đã không còn nằm trong kế hoạch của Solskjaer, sẽ không được gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ sau khi mùa giải kết thúc và cả hai đều đang tìm cách rời Old Trafford.

Solskjaer chia sẻ: “Cả hai đều còn hợp đồng đến mùa hè và họ sẽ không được gia hạn. Chúng tôi đang tích cực hỗ trợ họ để có thể tìm bến đỗ mới cho cả hai".

"Bom tấn" 37 triệu bảng chính thức cập bến MU

amad-diallo-bom-tan-moi-cua-mu
Cầu thủ trẻ Amad Diallo chính thức là người của MU

Sau nhiều ngày chờ đợi, MU cuối cùng cũng đã có được chữ ký của tài năng trẻ đến từ CLB Atalanta - Amad Diallo với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng. Bản hợp đồng giữa cầu thủ 18 tuổi với Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có thời hạn đến năm 2025 kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

Ở mùa này, Diallo đã có 2 lần ra sân trong màu áo đội một Atalanta. Trước đó, sao mai 18 tuổi là nhân tố quan trọng trong các đội trẻ của Atalanta. Ở MU, anh sẽ khoác áo số 19, số áo cũ của những Marcus Rashford, Danny Welbeck hay huyền thoại Dwight Yorke.

Xem thêm tại đây.

MU gặp khó trong thương vụ Kieran Trippier

Trippier bi cam thi dau
Án phạt của Trippier khiến MU chùn bước. (Ảnh: Getty)

Nhiều nguồn tin cho hay, Quỷ đỏ rất muốn đưa Kieran Trippier trở lại Premier League. Theo Athletic, cựu hậu vệ Tottenham là cái tên hàng đầu trong danh sách mục tiêu của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, khi họ đang tìm kiếm một giải pháp giàu kinh nghiệm để luân phiên thay thế cho Aaron Wan-Bissaka.

Tuy nhiên, thương vụ này nhiều khả năng sẽ đi vào ngõ cụt vì án phạt của FA lên Trippier do vị phạm quy tắc cá cược. Đội chủ sân Old Trafford tự tin họ có thể đạt được thỏa thuận đưa cầu thủ 30 tuổi trở lại Anh, nhưng án treo giò 10 tuần đã dập tắt ý định của Quỷ đỏ.

Ba cầu thủ của MU nằm trong tầm ngắm của đối thủ

Theo 90min, bộ ba Brandon Williams, Jesse Lingard và Phil Jones là những mục tiêu chuyển nhượng mới nhất của Newcastle United.

Đội bóng có biệt danh Chích Chòe dự định sẽ mượn hậu vệ trẻ Brandon Williams đến hết mùa giải. Lingard và Phil Jones cũng được MU chào mời đến đội bóng của Steve Bruce tuy nhiên cựu danh thủ Quỷ đỏ vẫn chưa quyết định sẽ chiêu mộ ai.

Chuyển nhượng tối 8/1: PSG thèm muốn Aguero, MU sắp chia tay 3 cầu thủ

Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2021: MU, Arsenal chính thức có tân binh

VIDEO: Diego Costa 'đi đường quyền' cực nuột với người già

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT