Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU công bố 'bom tấn' đầu tiên trong năm 2021

Thứ sáu, 08/01/2021 08:28 AM (GMT+7)
A A+

Theo xác nhận từ trang chủ Manchester United, đội bóng này đã chính thức có tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2021.

Cuối cùng sau nhiều ngày chờ đợi, tiền đạo trẻ Amad Diallo đã chính thức trở thành một cầu thủ của Man Utd. Sao mai chạy cánh người Bờ Biển Ngà ký hợp đồng đến cuối tháng 6 năm 2025, với tùy chọn gia hạn thêm một năm.

"Manchester vui mừng xác nhận thương vụ chiêu mộ  Amad Diallo từ Atalanta đã được hoàn tất", đội chủ sân Old Trafford thông báo.

Ảnh 1
MU chính thức sở hữu Amad Diallo. Ảnh: Getty

Chia sẻ về bản hợp đồng mới của đội bóng, HLV Ole Solskjaer cho biết: "Manchester United có một lịch sử đáng tự hào trong việc phát triển các cầu thủ trẻ và mọi thứ đều sẵn sàng cho phép Amad phát huy hết tiềm năng của mình ở đây.

Sẽ mất thời gian để cậu ấy thích nghi nhưng tốc độ, nhãn quan chiến thuật và khả năng rê bóng tuyệt vời sẽ giúp cậu ấy dễ dàng hòa nhập. Cậu ấy là một cầu thủ có phẩm chất để có thể trở thành nhân tố quan trọng của Manchester United trong những năm tới".

Bản thân tân binh của MU cũng có những cảm nhận sau khi chính thức trở thành Quỷ đỏ: "Sau khi chờ đợi từ mùa hè, cuối cùng giấc mơ chuyển đến Manchester United đã thành hiện thực. Tôi rất tham vọng và muốn đạt được nhiều điều trong bóng đá, tôi biết rằng đây là bến đỗ hoàn hảo của mình".

Ở mùa này, Diallo đã có 2 lần ra sân trong màu áo đội một Atalanta. Trước đó, sao mai 18 tuổi là nhân tố quan trọng trong các đội trẻ của Atalanta.

Son Heung-min cân nhắc ra đi, MU quyết bạo chi?

MU chốt giá Pogba, xuống tiền chiêu mộ hàng hot NHA?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Amad Diallo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT