Quảng cáo

Chuyển nhượng: Son Heung-min cân nhắc ra đi, MU quyết bạo chi?

Thứ năm, 07/01/2021 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min cân nhắc ra đi, MU chi tiền ‘tấn’ để chiêu mộ ngôi sao ĐT Anh hay Ông lớn Ngoại hạng muốn có Sergio Ramos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 7/1.

Son Heung-min cân nhắc ra đi

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, Son Heung-min đang được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid. Man trình diễn chói sáng của ngôi sao người Hàn Quốc trong màu áo Tottenham đã đưa anh lọt vào mắt xanh của HLV Zidane.

Về phía Son Heung-min, cầu thủ này được cho là cũng đang cân nhắc chuyển tới Bernabeu nếu như được đảm bảo một vị trí trong đội hình chính thức của Real Madrid.

son heung-min
Son Heung-min cân nhắc chia tay Tottenham (Ảnh: Internet)

MU chi tiền ‘tấn’ để chiêu mộ ngôi sao ĐT Anh?

Theo The Athletic, Aston Villa được cho là đã đề nghị mức giá tối thiểu 90 triệu bảng với Manchester United về trường hợp của tiền vệ Jack Grealish. Bên cạnh màn trình diễn thăng hoa, giá trị của Grealish được đẩy lên cao một phần cũng vì cầu thủ này mới gia hạn hợp đồng với Villa vào mùa hè năm ngoái.

Manchester United đã rất khát khao có được sự phục vụ của ngôi sao người Anh và nhiều nguồn tin đã cho rằng, MU nhiều khả năng sẽ xuống tiền nếu như đội bóng này bán thành công Paul Pogba với mức giá 89 triệu bảng.

grealish
Grealish trong màu áo Aston Villa(Ảnh: Internet)

Ông lớn Ngoại hạng muốn có Sergio Ramos

Theo El Chiringuito, Liverpool đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid. The Kop đang tìm cách củng cố hàng phòng ngự của mình và Ramos được xem là một phương án khả dĩ khi trung vệ người Tây Ban Nha sẽ đáo hạn hợp đồng với Los Blancos vào mùa hè 2021.

Hiện tại, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Ramos và Real Madrid vẫn đang gặp những trục trặc nhất định, đôi bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung.

AC Milan theo đuổi ngôi sao tuyển Pháp

Theo CalcioMercato, AC Milan đang theo dõi rất sát sao cầu thủ chạy cánh người Pháp, Florian Thauvin. Ngôi sao 27 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Marseille vào tháng 6 tới và AC Milan đã chuẩn bị một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm dành cho Thauvin trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Arsenal sắp chiêu mộ thành công ‘đá tảng’

Theo Football.london, Arsenal đang chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Omar Rekik của Hertha Berlin. Ngôi sao người Tunisia được giới chuyên môn đánh giá khá cao về tiềm năng phát triển trong tương lai. Sau khi chiêu mộ thành công Omar Rekik, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ tiếp tục để hậu vệ 19 tuổi thi đấu theo theo dạng cho mượn tại Đức.

Tân binh MU lần đầu lên tiếng sau khi cập bến Old Trafford

Man United có 10 cầu thủ giá trị hơn Lionel Messi

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Tottenham Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT