Quảng cáo

Tân binh MU lần đầu lên tiếng sau khi cập bến Old Trafford

Thứ sáu, 08/01/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Tân binh của Manchester United mới đây đã chính thức lên tiếng sau khi cập bến Old Trafford.

Mới đây, Manchester United đã chính thức công bố bản hợp đồng của cầu thủ trẻ Amad Diallo. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà chuyển tới Old Trafford từ Atalanta với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 37 triệu bảng.

Ảnh 1
Amad Diallo chính thức ra mắt Man United (Ảnh: Internet)

Chia sẻ trên trang web chính thức của Manchester United, Amad Diallo không ngần ngại bày tỏ những tham vọng trong tương lai. Cầu thủ 18 cho hay:

“Sau quãng thời gian chờ đợi từ mùa hè, cuối cùng giấc mơ chuyển đến Manchester United của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi vô cùng tham vọng và có rất nhiều thứ mà tôi muốn đạt được. Khi tôi trò chuyện với huấn luyện viên, tôi biết rằng tôi đã được gia nhập một câu lạc bộ hoàn hảo”.

“Đây là một đội bóng thú vị với những cầu thủ tuyệt vời, tôi có thể hứa rằng, tôi sẽ làm việc chăm chỉ mỗi ngày để học hỏi từ những người đàn anh và cống hiến mọi thứ cho đội bóng. Các huấn luyện viên ở đây cũng rất tuyệt, kể từ khi ký hợp đồng, chúng tôi thường xuyên liên lạc và họ đã cho tôi rất nhiều lời khuyên bổ ích”.

“Tôi đã có thời gian để chuẩn bị cho chuyến đi này, về cả thể chất lẫn tinh thần và tôi đã làm việc chăm chỉ để sẵn sàng bước tới câu lạc bộ tuyệt vời này”.

Theo trang chủ Manchester United, Amad Diallo sẽ ngay lập tức được thi đấu cho đội một và số áo của tiền đạo 18 tuổi cũng sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Chuyển nhượng 8/1: MU chính thức có Amad Diallo

Son Heung-min cân nhắc ra đi, MU quyết bạo chi?

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Amad Diallo Ngoại hạng Anh Tân binh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT