Quảng cáo

Real Madrid có thể mất HLV Zidane trong 2 trận quan trọng

Thứ sáu, 08/01/2021 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù không mắc phải vi phạm nào trên băng ghế huấn luyện, nhưng HLV Zidane vẫn có nguy cơ cao vắng mặt trong 2 trận đấu quan trọng tới đây của Real Madrid.

Trong 2 trận đấu sắp tới đây, Real Madrid sẽ tới làm khách trước Osasuna ở vòng đấu thứ 18 của La Liga và chỉ sau đó 4 ngày sẽ là trận bán kết của Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Rất có thể trong 2 cuộc đối đầu này, Real Madrid sẽ không có được sự phục vụ của HLV người Pháp – Zinedine Zidane bởi theo La Sexta, vị chiến lược gia này khi tới trung tâm huấn luyện Valdebebas vào ngày 7/1 vừa qua đã tiếp xúc gần với một vài ca dương tính với Covid-19.

HLV sau đó đã không tham gia vào buổi tập của Real Madrid và đã thực hiện xét nghiệm bắt buộc 48 giờ trước khi trận đấu diễn ra và cho kết quả âm tính.

zidane-real-madrid-covid-19-osasuna
HLV Zidane đứng trước nguy cơ vắng mặt 2 trận đấu tiếp theo của Real Madrid. Ảnh Getty

Ngay cả khi các kết quả xét nghiệm ban đầu cho HLV Zidane cho ra kết quả âm tính, ban tổ chức La Liga cũng phải cân nhắc việc liệu có nên để HLV này tiếp tục làm việc trong trận đấu với Osasuna hay không.

Theo quy định đến từ La Liga, các HLV phải trải qua tổng cộng 3 bài kiểm tra có liên quan đến Covid-19 nếu như có nghi ngờ dương tính và như vậy gần như không có khả năng chỉ đạo Real Madrid ở trận đấu tại La Liga sắp tới đây.

Bù lại, nếu có kết quả âm tính, HLV Zidane sẽ trở lại với công tác huấn luyện trong trận bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha với Athletic Bilbao.

Thiếu vắng đi khả năng chỉ đạo của HLV Zidane là một thiệt thòi lớn với Real Madrid khi vị chiến lược gia người Pháp luôn là đầu tàu đưa Real Madrid tới những chiến thắng ở mùa giải năm nay cũng như các thành công trước đó trong nhiệm kỳ đầu tiên.

Messi giải cứu Barca trong trận cầu 5 bàn thắng

Real Madrid lên ngôi đầu bảng La Liga

VIDEO: Các bàn thắng của Modric vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Zidane Siêu Cúp Tây ban nha La Liga Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo