Quảng cáo

Zidane thất vọng: ‘Chúng tôi lẽ ra nên giành chiến thắng’

Thứ năm, 31/12/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane tỏ ra vô cùng khó chịu vì đội bóng của ông đã để Elche cầm hòa mặc dù đã có bàn thắng dẫn trước.

Chiến lược gia người Pháp tỏ rõ sự không hài lòng sau khi các học trò không thể khép lại năm 2020 với một chiến thắng trước một Elche đang xếp ở nửa dưới của BXH La Liga. Việc bị cầm hòa 1-1 đã khiến Real kém 2 điểm với đội bóng hàng xóm Atletico, đội trước đó đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 khi tiếp đón Getafe trên sân nhà, nhưng lại thi đấu nhiều hơn hai trận.

Ảnh 1
Zidane không hài lòng với các học trò vì bị Elche cầm hòa. (Ảnh: Getty)

Mặc dù có khởi đầu rất tốt với bàn mở tỉ số của Luka Modric ở phút 20, tuy nhiên các cầu thủ Real lại không thể duy trì lợi thế để có thêm bàn thắng. Trái lại, Los Blancos còn bị Elche bất ngờ gỡ hòa ở đầu hiệp hai với pha đá phạt đền thành công của Fidel Chaves sau sai lầm của Carvajal.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Zidane bày tỏ sự thất vọng với trận hòa:

Không khí sau trận đấu là không hề tốt chút nào bởi vì chúng tôi đã có cơ hội kết thúc trận đấu nhưng không thể tận dụng” - HLV người Pháp bực bội trả lời.

Khi Elche có bàn gỡ hòa, họ lập tức chơi co cụm ở phần sân nhà khiến các cầu thủ rất khó khăn trong việc tìm bàn thắng.”

Ảnh 1
Vươn lên dẫn trước sớm nhưng Real lại không thể kết thúc trận đấu với một chiến thắng. (Ảnh: Getty)

Real Madrid đang có chuỗi sáu trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trước khi cuộc đối đầu với Elche diễn ra. Khi được hỏi liệu đội bóng của mình có tỏ ra quá tự tin khi đến làm khách trên sân của Elche hay không, Zidane thẳng thừng bác bỏ:

Tôi không nghĩ rằng bản thân mình và các học trò tỏ ra quá tự tin, bởi cả đội biết rõ những gì đội bóng sẽ phải đối mặt. Điều quan trọng là phải ghi được bàn thắng, nhưng chúng tôi đã không thể có thêm bàn nào mặc dù đã tạo ra nhiều cơ hội. Mọi chuyện trở nên rất khó khăn khi Elche có bàn gỡ hòa.” - Zidane chia sẻ thêm.

Chúng tôi đã đánh rơi hai điểm ngày hôm nay nhưng toàn đội sẽ phải để trận hòa này sau lưng và hướng đến vòng đấu tiếp theo”.

Trận đấu tiếp theo của Real Madrid sẽ là cuộc tiếp đón đối thủ ưa thích Celta Vigo trên sân nhà ở vòng đấu mở màn của năm 2021 vào 03h00 ngày 03/01 (Giờ Việt Nam).

 

Nhận định Real Madrid vs Celta Vigo: Thắng mừng năm mới

Real gây thất vọng ở trận đấu cuối năm 2020

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Celta Vigo Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT