Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/1: MU chính thức có Amad Diallo

Thứ sáu, 08/01/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

MU chính thức có Amad Diallo, Arsenal đón chào tài năng trẻ gia nhập đội học viện câu lạc bộ, là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất sáng 8/1

MU chính thức có Amad Diallo:

Sau nhiều ngày chờ đợi, MU cuối cùng cũng đã có được chữ ký của tài năng trẻ đến từ CLB Atalanta - Amad Diallo với mức phí chuyển nhượng 37 triệu bảng. Bản hợp đồng giữa cầu thủ trẻ này với Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có thời hạn đến năm 2025 kèm theo điều khoản gia hạn thêm một năm.

mu-atalanta-diallo-chuyen-nhuong
MU chính thức đón tân binh Amad Diallo ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Ảnh Internet

Các thủ tục để Amad Diallo thi đấu tại Anh hầu hết đã được hoàn tất bao gồm giấy phép lao động tại Anh và visa cho cầu thủ này cũng đang được thực hiện đến các giai đoạn cuối cùng. Chỉ trong vòng một vài ngày tới, Amad Diallo sẽ ra mắt MU và bắt đầu những buổi tập cùng các đồng đội tại trại tập huấn Carrington trước khi thi đấu tại giải Ngoại Hạng Anh.

Arsenal đón tài năng trẻ từ Hertha Berlin:

Không phải là một sự lựa chọn cho đội 1, thế nhưng Omar Rekik vẫn được đánh giá là một bản hợp đồng rất thành công của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

arsenal-rekik-chuyen-nhuong-mua-dong
Arsenal đón tân binh Omar Rekik từ Hertha Berlin. Ảnh Internet

Cầu thủ trẻ 19 tuổi gia nhập học viện của Pháo thủ từ Hertha Berlin với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 540.000 bảng Anh. Rekik là một trung vệ có thể thi đấu tốt ở cả vị trí lệch trái hay lệch phải, anh từng thi đấu cho các cấp độ đội trẻ của Tunisia và Hà Lan cùng với đó là những thời gian cống hiến cho các CLB hàng đầu tại Châu Âu như PSV Eindhoven, Feyenoord, Manchester City và Marseille.

West Ham đồng ý bán chân sút chủ lực cho Ajax:

Tiền đạo Sebastian Haller của West Ham chuẩn bị gia nhập Ajax Amsterdam trong thời gian tới sau một quãng thời gian thi đấu không thành công tại giải Ngoại Hạng Anh cùng The Hammers, mức phí chuyển nhượng cho cầu thủ này dự kiến rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Nếu bán Haller cho Ajax và không có thêm sự bổ sung nào cho hàng công, Michail Antonio sẽ là tiền đạo đúng nghĩa duy nhất còn lại trong đội hình của West Ham.

Quagliarella từ chối trở lại Juventus:

Tiền đạo kỳ cựu của bóng đá Italia - Fabio Quagliarella đã từ chối việc trở lại đội bóng thành Turin trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay bất chấp những tin đồn cho rằng anh sẽ rời Sampdoria để về với Juventus.

HLV Andrea Pirlo đang muốn tìm kiếm một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay và Quagliarella từng là một trong những mục tiêu tin đồn, khi trước đây anh từng có quãng thời gian thi đấu cho Juve từ năm 2010 đến 2014 và có được 30 bàn thắng.

Hansi Flick khẳng định Bayern không mua thêm cầu thủ nào vào tháng 1:

HLV trưởng của Bayern Munich - Hansi Flick cho biết Bayern Munich sẽ không mua thêm bất cứ một cầu thủ mới nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Vị chiến lược gia người Đức cho biết quyết định này một phần đến từ việc Bayern đang gặp khó khăn về tài chính và có thể sẽ có những ngôi sao phải chia tay sân Allianz Arena ngay trong mùa tháng 1.

MU mang hàng công siêu cùn đến đấu Man City

Son Heung-min là 'người đặc biệt' của Mourinho

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Diallo Arsenal Rekik chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT