Quảng cáo

Son Heung-min là 'người đặc biệt' của Mourinho

Thứ tư, 06/01/2021 16:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho một lần nữa khen ngợi Son Heung-min, sau màn trình diễn xuất sắc của cầu thủ người Hàn Quốc ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

"Son Heung-min có sự khiêm tốt cần thiết của một cầu thủ. Đó là bản chất của con người. Cậu ấy luôn làm việc chăm chỉ vì mục tiêu quan trọng nhất là thành tích của toàn đội. Không phải cầu thủ nào cũng có suy nghĩ như vậy.

Đối với Sonny, đối với Kane, Lucas, hay một số người khác, đội bóng là trên hết và tất nhiên chúng tôi phụ thuộc rất nhiều vào những cầu thủ như vậy", HLV Mourinho khen ngợi tính cách của Son Heung-min sau thắng lợi 2-0 của Tottenham trước Brentford tại bán kết Cúp Liên đoàn.

Son Heung-min
Son Heung-min tỏa sáng trong thắng lợi của Tottenham trước Brentford. Ảnh: Getty

"Son có 2 cơ hội trong trận đấu này. Ở cú đá đầu tiên, tôi nhìn thấy đó là một cú vô-lê ấn tượng, đáng tiếc là bóng đi chệch khung thành. Đến cơ hội thứ hai, Son bị cầu thủ đối phương theo sát nhưng cậu ấy đã thực hiện cú đá hoàn hảo để định đoạt trận đấu.

Son là một cầu thủ đặc biệt, và cậu ấy cũng là một con người thật đặc biệt", chiến lược gia có biệt danh "Người đặc biệt" chia sẻ về người đặc biệt của mình.

Son Heung-min
Mourinho gọi Son Heung-min là người đặc biệt. Ảnh: Getty

Mùa bóng năm nay, Son Heung-min đang trình diễn phong độ vô cùng ấn tượng. Pha ghi bàn vào lưới Brentford ở Cúp Liên đoàn đã là bàn thắng thứ 16 của ngôi sao người Hàn Quốc trong mùa giải hiện tại. Chỉ có duy nhất Harry Kane với 17 pha lập công là có nhiều bàn thắng hơn Son Heung-min trong tất cả các cầu thủ đang chơi ở Ngoại hạng Anh.

Mới đây, Son Heung-min cũng vừa được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á năm 2020, đánh dấu năm thứ tư liên tiếp thủ quân của ĐT Hàn Quốc đứng trên đỉnh của bóng đá tại châu lục đông dân nhất thế giới.

Messi bị loại khỏi đội hình xuất sắc nhất năm 2020

Đâu là bến đỗ hợp lý sau khi Ramos rời Real Madrid?

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Son Heung-min Tottenham Cúp Liên đoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT