Quảng cáo

Đâu là bến đỗ hợp lý sau khi Ramos rời Real Madrid?

Thứ tư, 06/01/2021 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos có thái độ không đồng tình với chính sách gia hạn hợp đồng của Los Blancos. Đội bóng nào sẽ nắm lợi thế để có được chữ ký cầu thủ này?

Xích mích với chính sách của chủ tịch

Hợp đồng mà Ramos ký với Real Madrid đang là trường hợp tương tự với tình cảnh của Messi khi chỉ còn hạn đến tháng 6/2021. Điều đó cho thấy việc anh hoàn toàn có thể đàm phán với các CLB khác và ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Đi hay ở đều do quyết định của cầu thủ 34 tuổi, một nơi mà anh đã gắn bó từ lâu hoặc một bến đỗ mới mở ra nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, bên phía đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có những động thái không quá thiết tha với công thần, họ đang nhắm tới việc chiêu mộ David Alaba và liên tục cứng rắn trong quá trình gia hạn hợp đồng với Ramos.

Real xem Alaba như một người thay thế hoàn hảo cho vị trí của Ramos (Ảnh: Internet)
Real xem Alaba như một người thay thế hoàn hảo cho vị trí của Ramos (Ảnh: Internet)

Cụ thể, chủ tịch Florentino Perez chỉ cho trung vệ người Tây Ban Nha 2 lựa chọn: anh giữ nguyên mức lương 12 triệu Euro mỗi mùa như hiện tại và chỉ được ký 1 năm hợp đồng, hoặc phải chấp nhận giảm 10% lương nếu muốn được ở lại CLB lâu hơn dự định. Đó là những hành động nhằm ép buộc Ramos giảm lương khi Real đang muốn mua thêm nhiều cầu thủ khác.

Bên phía cầu thủ sinh năm 1986 tỏ ra không đồng tình với lời đề nghị chỉ ký một năm hợp đồng và tuyên bố thẳng thừng nếu Real Madrid không thể đáp ứng thì anh sẵn sàng lắng nghe cuộc điện thoại từ các CLB khác. Nguyên văn câu nói của Ramos với chủ tịch Perez: “Tại PSG, họ đã nói với tôi rằng họ sẽ tạo nên một đội bóng tuyệt vời có tôi và Messi đấy” (Theo nguồn tin từ chương trình El Chiringuito).

Đội trưởng của 'Dải ngân hà' không đồng ý với chính sách mà chủ tịch Perez đưa ra (Ảnh: Internet)
Đội trưởng của 'Dải ngân hà' không đồng ý với chính sách mà chủ tịch Perez đưa ra (Ảnh: Internet)

Quả thực, nếu trung vệ đội trưởng này rời khỏi CLB, ban lãnh đạo Real sẽ rất khó nói chuyện với các Madridista. Bởi trước đây, bản thân Ramos cũng muốn giải nghệ trong màu áo Kền Kền Trắng và anh là một biểu tượng tại đội chủ sân Bernabeu.

Ramos có thể gia nhập CLB nào sau khi rời Real?

Phải công nhận một điều ở thời điểm hiện tại, Sergio Ramos vẫn chơi tốt ở môi trường bóng đá đỉnh cao khi anh là nhân tố không thể thiếu tại ‘Dải ngân hà’. Những trận đấu vắng mặt cầu thủ 34 tuổi này, Los Blancos đều không có thành tích tốt . Thậm chí có khoảng thời gian anh dẫn đầu danh sách ghi bàn tại CLB và các bàn thắng đó luôn đem lại kết quả có lợi.

Có lẽ, PSG đang là đội bóng quan tâm đến Sergio Ramos nhất, họ đã có sự liên lạc với anh và đây là nơi hoàn toàn đáp ứng được điều kiện mà trung vệ này đưa ra. Những năm qua, đội bóng nước Pháp luôn khao khát một danh hiệu Champions League, chiếc cup mà mùa giải trước họ vẫn chưa thể chạm tay.

Trung vệ 34 tuổi có thể hiện thức hóa tham vọng của PSG (Ảnh: Internet)
Trung vệ 34 tuổi có thể hiện thức hóa tham vọng của PSG (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, Ramos đã quá đỗi quen thuộc với đấu trường này, hung thần từng giúp Real 3 lần liên tiếp đoạt danh hiệu danh giá nhất Châu Âu và PSG muốn mang anh về để hiện thực hóa được mục tiêu mà họ ao ước bấy lâu.

Ngoài ra, MU cũng là bến đỗ lý tưởng của trung vệ cao 1m84 này, Quỷ đỏ thành Manchester đang tìm kiếm một cầu thủ giàu kinh nghiệm để chơi cạnh Maguire trong bối cảnh họ muốn đua đường dài và Lindelof hay Bailly đều không mang đến sự tin tưởng. Ramos có thể đáp ứng được những kỳ vọng từ Ole và dẫn dắt đàn em tại đội bóng đi đúng hướng.

CLB nào cũng khao khát có được số 4 của Real, cả Man City và Tottenham cũng đã dành sự quan tâm. Khả năng cao anh sẽ khoác trên mình màu áo mới nếu không có được tiếng nói chung với CLB chủ quản, nơi đã cho anh tất cả. Kỳ chuyển nhượng mùa đông chỉ mới bắt đầu, còn nhiều thời gian cho các đội bóng đàm phán, tìm ra những mảnh ghép tốt nhất cho đội hình, Sergio Ramos được dự đoán là bom tấn sẽ nổ trong tháng Giêng.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Los Blancos Real Madrid PSG MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT