Quảng cáo

Andy Cole: 'MU không cần phải mua Jack Grealish'

Thứ năm, 07/01/2021 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU Andy Cole mới đây nhận định sẽ là thừa thãi nếu Quỷ đỏ phá két để chiêu mộ Jack Grealish.

Manchester United đã bày tỏ mối quan tâm đến Grealish từ kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái, để rồi cuối cùng Bruno Fernandes mới là cái tên được lựa chọn để lĩnh xướng hàng công của Quỷ đỏ.

Kể từ khi cập bến MU, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã trở thành tấm bùa hộ mệnh của United khi liên tiếp đem về những kết quả tích cực cho nửa đỏ thành Manchester. Mặc dù vậy, những vấn đề về tương lai của Paul Pogba khiến cho ban lãnh đạo và HLV trưởng Solskjaer tiếp tục phải để mắt đến Grealish nhằm chuẩn bị thay thế cho sự ra đi của cầu thủ người Pháp. Tuy vậy không phải ai cũng nghĩ đây sẽ một sự bổ sung cần thiết cho MU.

jack grealish MU paul pogba
Jack Grealish được đồn đoán về MU để thay thế Pogba. (Ảnh: Getty)

Chân sút lừng danh một thời của MU Andy Cole thừa nhận tiền vệ của Aston Villa đang thi đấu như một siêu sao đích thực, tuy nhiên việc bỏ ra một số tiền lớn để mang anh về Old Trafford sẽ rất lãng phí. Ông nghi ngờ về khả năng phù hợp của tuyển thủ Anh trong hệ thống chiến thuật hiện tại của Ole Gunnar Solskjaer.

Phát biểu trên talkSPORT, Cole chia sẻ:

"Theo ý kiến của tôi Jack Grealish là một cầu thủ tuyệt vời, tôi sẽ không ngồi đây và phủ nhận sự thật đó. Nhưng khi tôi nhìn vào hàng tiền vệ của MU ở thời điểm hiện tại thì không biết phải đặt cậu ta vào đâu".

"Mọi người có thể thấy Bruno thể hiện tốt như thế nào khi đá tiền vệ công, đó là vị trí của Grealish. Nếu đặt cậu ta ở cánh trái, Marcus Rashford cũng đang thi đấu rất tốt ở đó. Vậy thì theo mọi người nên để Grealish chơi ở đâu?"

Nhiều nguồn tin cho biết, MU sẽ phải trả cho Aston Villa khoảng 80 triệu bảng nếu muốn mang Grealish về với sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, một con số khá lớn nếu xét trong tình cảnh nền kinh tế đang bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID.

Cựu sao MU 'mở đường' tới Barca với giá 0 đồng

Chuyển nhượng 7/1: MU chốt giá Pogba, xuống tiền chiêu mộ hàng hot NHA?

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Jack Grealish MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT