Quảng cáo

Hé lộ số áo của Mesut Ozil khi gia nhập Fenerbahce

Thứ năm, 07/01/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Ngay từ khi chưa rời Arsenal để đến Thổ Nhĩ Kỳ gia nhập Fenerbahce, số áo của Mesut Ozil đã được một nguồn tin hé lộ.

Với việc không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta, tiền vệ Mesut Ozil gần như chắc chắn sẽ nói lời chia tay Arsenal để gia nhập một đội bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ mà cái tên đang được đồn đoán nhiều nhất trên các trang báo đó là Fenerbahce.

Ngay từ khi chưa cập bến đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, đã có nhiều thông tin liên quan đến mức lương hay số áo mà tiền vệ người Đức sẽ mặc ở Fenerbahce. Mới đây, một nhà báo người Thổ Nhĩ Kỳ đã hé lộ số áo mà Ozil sẽ khoác lên khi rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Một trang báo tại Thổ Nhĩ Kỳ từng cho rằng Ozil sẽ mặc chiếc áo số 23, tuy nhiên theo nhà báo Berkay Tokgoz, cựu ngôi sao ĐT Đức sẽ khoác lên mình chiếc áo với số 67, trước khi được chính thức trao chiếc áo số 10 yêu thích của anh vào đầu mùa giải tới.

ozil-arsenal-fenerbahce-chuyen-nhuong
Mesut Ozil có thể sẽ khoác áo số 67 khi rời Arsenal để đến Fenerbahce mùa Đông năm nay. Ảnh Internet

Theo như những thông tin hiện tại, Ozil đang rất muốn ở lại với Arsenal thế nhưng cũng cân nhắc nếu có những lời đề nghị hợp lý.

Về phần Arsenal, đội bóng thành London cũng không hề muốn tiền vệ này ở lại sân Emirates. Thứ nhất, HLV Arteta không có ý định sử dụng Mesut Ozil và thứ 2 Arsenal phải trả cho tiền vệ này một khoản tiền khổng lồ nếu như anh vẫn ở lại đến cuối mùa bóng.

Từng là một ngôi sao không thể thiếu trong đội hình của Arsenal và một bản hợp đồng lịch sử của đội bóng dưới thời Arsene Wenger, Mesut Ozil giờ đây đã trở thành người thừa ở Arsenal và không còn cơ hội ra sân.

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Ozil, Arsenal cũng đã hướng tới những cái tên đáng chú ý của bóng đá Châu Âu như tiền vệ Isco của Real Madrid – người cũng đang thất sủng dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane.

Lịch thi đấu vòng 3 Cúp FA: MU đụng người cũ, Liverpool gặp khó

Huyền thoại bóng đá Anh chỉ trích Arsenal vì Ozil

VIDEO: Thomas Partey trở lại trên sân tập Arsenal

Author Thethao247.vn Quốc Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Mesut Ozil Fenerbahce Thổ Nhĩ Kỳ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT