Quảng cáo

Manchester City 'rộng cửa' chiêu mộ Messi

Thứ năm, 07/01/2021 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Khả năng siêu sao Lionel Messi chuyển tới Manchester City đang vô cùng rộng mở sau phát biểu mới đây của ứng viên chủ tịch Barcelona về tương lai cầu thủ này.

Theo thông tin từ tờ Telegraph, Man City đang "rộng cửa" chào đón Lionel Messi tới sân Etihad sau khi ứng viên cho vị trí chủ tịch Barcelona, ông Agusti Benedito, nói rằng tiền đạo người Argentina nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan vào mùa hè.

Phát biểu trong buổi phỏng vấn với ESPN, ông Benedito cho biết:

"Giữ được Messi ở lại Barca sẽ là tin tức tốt nhất dành cho đội bóng, tuy nhiên tôi không lạc quan cho lắm về khả năng này.

Với tình hình hiện tại của câu lạc bộ, theo tôi việc cậu ấy ở lại sẽ vô cùng quan trọng khi cậu ấy hiểu rằng tương lai của đội bóng có thể rất khó khăn trong vòng hai năm tới".

messi ve man city
Messi nhiều khả năng sẽ rời Barce mùa hè này. (Ảnh: Getty)

"Messi đã ở đây trong 20 năm - là một fan trung thành của Barca tôi nghĩ rằng cậu ấy chắc hẳn cũng rất khó khăn khi nghĩ đến việc dứt áo ra đi" - Benedito chia sẻ thêm. "Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho đội bóng giống như cái cách Barcelona tạo điều kiện tốt nhất cho Messi, giờ là lúc chúng tôi phải dừng việc dựa dẫm quá nhiều vào cậu ấy".

Messi sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Man City nếu họ có thể chiêu mộ thành công người mà được rất nhiều chuyên gia đánh giá là Cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Hợp đồng của chân sút người Argentina sẽ đáo hạn cuối mùa giải này và Messi sẽ được tự do rời Barca để đến với bất kỳ đội bóng nào khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Cựu sao MU 'mở đường' tới Barca với giá 0 đồng

Liverpool đề nghị mức lương khủng cho siêu sao gốc Đông Nam Á

VIDEO: Pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp của Messi vào lưới Bilbao ở Cúp Nhà Vua

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Man City Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo