Quảng cáo

Liverpool đề nghị mức lương khủng cho siêu sao gốc Đông Nam Á

Thứ năm, 07/01/2021 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành phố cảng Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trước hợp đồng với một mức lương ngất ngưởng để có được sự phục vụ của hậu vệ Bayern Munich.

Liverpool đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ gốc Đông Nam Á hiện đang chơi ở Bundesliga, David Alaba. Nhiều nguồn tin xác nhận, Lữ đoàn đỏ đã đưa ra lời đề nghị với mức lương rất hậu hĩnh nhằm lôi kéo ngôi sao người Áo về với sân Anfield.

Theo nhà báo người Ý Romero Agresti, đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã đề nghị Alaba ký vào một bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng một năm để gia nhập Liverpool với tư cách cầu thủ tự do.

Chuyen nhuong Liverpool David Alaba
Liverpool đề nghị mức lương khủng dành cho Alaba. (Ảnh: Internet)

Nếu đồng ý chuyển tới đội bóng vùng Merseyside, Alaba sẽ ngay lập tức trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Liverpool khi nhận được 175,000 bảng một tuần, chỉ thua kém những cái tên như Mohamed Salah, Thiago Alcantara, Roberto Firmino và Virgil van Dijk.

Hậu vệ 28 tuổi chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với Bayern Munich, anh đã nhiều lần nói rằng muốn ở lại Allianz Arena, nhưng các cuộc đàm phán thỏa thuận về việc gia hạn đã đi vào bế tắc vào đầu mùa giải này. Gã khổng lồ nước Đức đã rút lại lời đề nghị ký hợp đồng mới sau khi không thể đáp ứng đòi hỏi tăng lương đến từ phía Alaba.

Nắm bắt được tin tức này, rất nhiều ông lớn của bóng đá thế giới đều đánh tín hiệu muốn chiêu mộ nhà vô địch Champions League, với Real Madrid và Liverpool được cho là hai đội dẫn đầu cuộc đua. Được biết David Alaba sẽ bắt đầu có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ mới ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Chuyển nhượng MU 7/1: ‘Đá tảng’ gửi thông điệp, Cavani đẩy một ngôi sao khỏi Old Trafford

Mục tiêu chuyển nhượng của Barca lên tiếng về tương lai

VIDEO Bàn thắng AC Milan 1-3 Juventus: Ronaldo nhạt nhòa

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Alaba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT