Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/1: MU chốt giá Pogba, xuống tiền chiêu mộ hàng hot NHA?

Thứ năm, 07/01/2021 05:52 AM (GMT+7)
A A+

MU chốt giá Pogba, xuống tiền chiêu mộ hàng hot NHA; Cầu thủ đầu tiên chính thức rời Barca hay Ozil đạt thỏa thuận với đội bóng mới là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 7/1.

MU chốt giá Pogba, xuống tiền chiêu mộ hàng hot NHA?

Theo Express, Manchester United không có ý định giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba. Đội chủ sân Old Trafford được cho là sẽ chỉ chấp nhận để tiền vệ người Pháp ra đi nếu nhận đủ 89 triệu bảng.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho hay, MU sẽ dùng toàn bộ số tiền thu được từ thương vụ để chiêu mộ ngôi sao đang làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh, Jack Grealish của Aston Villa.

grealish
MU muốn bán Pogba để chiêu mộ Grealish (Ảnh: Internet)

Cầu thủ đầu tiên chính thức rời Barca

Theo thông báo mới đây từ CLB Barcelona, tiền vệ Carles Alena đã đạt thỏa thuận chuyển tới Getafe theo dạng cho mượn trong phiên chợ đông 2021. Ngôi sao người Tây Ban Nha dự kiến sẽ chơi cho Getafe tới hết mùa giải năm nay và đội bóng phía nam Madrid sẽ trả toàn bộ lương của cầu thủ này.

Alena-barca
Alena trong màu áo Barcelona (Ảnh: Internet)

Ozil đạt thỏa thuận với đội bóng mới?

Theo ấn phẩm DHA của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Mesut Ozil được cho là đã đạt thỏa thuận chuyển tới CLB Fenerbahce. Cụ thể, tiền vệ người Đức đồng ý một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024 với đội bóng đang chơi tại Super Lig.

Tuy nhiên, theo Mirror, người đại diện của Ozil, Erkut Sogut đã bác bỏ tin đồn này và cho rằng “thân chủ của mình chưa chính thức đạt thỏa thuận với bất cứ đội bóng nào và tương lai của Ozil sẽ sáng tỏ trong 7 đến 10 ngày tới”.

Sao Liverpool sẵn sàng tới Barcelona

Theo Todofichajes, Georginio Wijnaldum đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mặc dù The Kop rất muốn giữ chân ngôi sao của mình, tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan đã quyết tâm ra đi để đón nhận thử thách mới tại Barcelona. Nếu không có gì thay đổi, Wijnaldum nhiều khả năng sẽ cập bến Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 tới.

Leeds United nhắm sao Chelsea

Theo Mirror, Leeds United đang nhắm đến hậu vệ Fikayo Tomori của Chelsea. Ngôi sao người Anh đã không tìm được chỗ đứng trong đội hình của the Blues trong mùa giải năm nay và nhiều khả năng, hậu vệ 23 tuổi sẽ chia tay Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng này.

HLV xác nhận bom tấn của MU

Man City có động thái đầu tiên chuẩn bị chiêu mộ Messi

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Chuyển nhượng Barca MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT