Quảng cáo

Sao được yêu thích tại MU nói lời chia tay đồng đội

Thứ sáu, 08/01/2021 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi công bố bản hợp đồng đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông mang tên Amad Diallo, MU cũng sắp nói lời chia tay với một ngôi sao trong đội hình.

Tờ Manchester Evening News dẫn nguồn tin thân cận với MU cho biết, thủ môn Sergio Romero đã nói lời tạm biệt với đồng đội và các nhân viên tại trung tâm huấn luyện Carrington. Được biết, thủ môn 33 tuổi hiện đã quay trở về quê nhà Argentina và không tham gia luyện tập cùng đội.

MU cũng hết sức tạo điều kiện giúp cầu thủ người Nam Mỹ tìm kiếm bến đỗ mới. Nhiều khả năng Romero sẽ gia nhập Boca Juniors, với mong muốn ghi điểm trong mắt HLV trưởng ĐT Argentina, trước khi Copa America khởi tranh vào tháng 6.

Ảnh 1
Romero sẽ là cái tên đầu tiên rời Old Trafford. Ảnh: Getty

Người gác đền sinh năm 1987 gia nhập MU từ Sampdoria vào năm 2015, dưới dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ đó, cầu thủ giàu kinh nghiệm này đã có 61 lần ra sân trên mọi đấu trường, giữ sạch lưới tới 39 trận. Dù không phải là thủ môn số 1 của United, Romero vẫn nhận được sự yêu mến bởi sự tận tụy, hết mình mỗi khi được trao cơ hội.

Trong suốt một thời gian dài, Romero đóng vai trò thủ môn số 2 tại United và thường xuyên được Solskjaer trao cơ hội ở các giải đấu Cúp. Tuy nhiên, việc bị gạch tên khỏi 2 trận bán kết League Cup và FA Cup mùa trước đã khiến cầu thủ người Nam Mỹ hết sức thất vọng.

Marcos Rojo, đồng đội và đồng hương của Romero cũng đã trở lại Argentina. Hậu vệ 31 tuổi nhiều khả năng sẽ là cái tên nối gót Romero rời Old Trafford.

CHÍNH THỨC: MU công bố 'bom tấn' đầu tiên trong năm 2021

MU chốt giá Pogba, xuống tiền chiêu mộ hàng hot NHA?

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Romero
Xem thêm
TIN NỔI BẬT