Quảng cáo

Son Heung-min: 'Tôi nhớ Kane rất nhiều'

Thứ hai, 08/02/2021 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hàn Quốc không giấu được sự hạnh phúc khi chứng kiến người đồng đội Harry Kane trở lại và tỏa sáng trên sân cỏ.

Tiền đạo chủ lực Harry Kane đã phải ngồi ngoài chứng kiến Tottenham nhận hai thất bại trước Brighton và Chelsea, sau khi dính chấn thương trong cuộc chạm trán với Liverpool. Ngay sau khi trở lại, tuyển thủ Anh đã cùng Son Heung-min tỏa sáng để giúp đội nhà tìm lại cảm giác chiến thắng.

Chia sẻ sau trận đấu với West Brom, Son Heung-min cho biết: "Harry Kane là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Chỉ một vài trận đấu vắng mặt, chúng tôi đã nhớ anh ấy rất nhiều.

Khi trở lại, Kane ngay lập tức ghi bàn, và đó là những gì chúng tôi cần. Tôi nhớ anh ấy".

Ảnh 1
Tottenham chấm dứt chuỗi ngày thất vọng. Ảnh: Getty

Số 10 của Gà trống là người ghi bàn mở tỉ số ở phút 54, trước khi Son ấn định kết quả chung cuộc 4 phút sau đó. Tính từ đầu mùa giải, bộ đôi tiền đạo của Spurs đã kết hợp trong 13 bàn thắng, một con số đáng kinh ngạc.

"Toàn đội đã nỗ lực rất nhiều. Đây là điều quan trọng bởi chúng tôi cần thể hiện rằng mình có thể ghi bàn. Một điều quan trọng khác nữa là chúng tôi tin rằng có thể làm tốt hơn ngày hôm nay. Tôi rất tin tưởng vào tập thể này", ngôi sao 28 tuổi khẳng định.

Chiến thắng ở vòng 23 không chỉ giúp Spurs chấm dứt chuỗi ba trận toàn thua, mà còn đưa họ lên vị trí thứ 7 cũng như thu hẹp khoảng cách với top 4.

Cuối tuần sau, Mourinho cùng các học trò sẽ hành quân đến Etihad để chạm trán Man City, đội bóng vừa hạ gục Liverpool ngay tại Anfield với tỉ số 4-1.

Leicester bỏ lỡ cơ hội san bằng cách biệt với MU

3 lý do khiến Mourinho sắp mất việc ở Tottenham

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo