Quảng cáo

Mourinho: 'Kế hoạch dành cho Son và Bale đã thất bại'

Thứ hai, 01/02/2021 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày thiếu vắng tiền đạo chủ lực Harry Kane, Tottenham đã phải nhận thất bại bất ngờ trước Brighton - đội bóng xếp ở nhóm cuối bảng.

Trận thua trước Liverpool ở vòng 20 có vẻ như đã ảnh hưởng khá nhiều tới tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Tottenham. Thầy trò Mourinho vừa để thua đối thủ yếu Brighton cả về mặt tỷ số lẫn thế trận, qua đó chấp nhận dậm chân ở vị trí thứ 6.

Chia sẻ sau trận đấu, Mourinho nhấn mạnh chấn thương của Kane ảnh hưởng nặng nề đến phần còn lại của đội hình. Gareth Bale đã được trao cơ hội, tuy nhiên ngôi sao người xứ Wales thi đấu nhạt nhòa và tỏ ra lạc nhịp với đối tác Son Heung-min.

"Tôi không muốn tỏ ra quá ưu ái ai cả, nhưng tôi muốn sử dụng một đội hình có thể khai thác tốt nhất khả năng của Son Heung-min. Không có sự thay thế xứng đáng cho Kane, chúng tôi thử kết hợp Bale với Son nhưng kế hoạch đó đã thất bại", thuyền trưởng của Spurs cho biết.

Ảnh 1
Mourinho không hài lòng với Gareth Bale. Ảnh: Getty

Bale được xếp đá chính ngay từ đầu ở vị trí tiền đạo cánh phải sở trường. Thế nhưng, chân sút 31 tuổi không có nhiều pha bóng uy hiếp đáng chú ý lên khung thành Brighton và bị thay ra khi trận đấu còn 30 phút.

"Hiệp hai, đặc biệt là 25-30 phút cuối, tôi thấy đội bóng đã thi đấu với một tinh thần khác, sẵn sàng chiến đấu và cống hiến. Thất bại là một cảm giác tồi tệ, nhưng trận đấu kết thúc với cảm giác khá tích cực của tôi dành cho các cầu thủ", nhà cầm quân 58 tuổi nói thêm.

Rạng sáng thứ Sáu (giờ Việt Nam), Gà trống được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón Chelsea ở vòng 22. The Blues vừa có chiến thắng đầu tay dưới thời Thomas Tuchel, khi hạ Burnley 2-0.

Mourinho buồn vì các cầu thủ Tottenham 'thiếu cơm'

Mourinho xác lập thành tích đáng buồn tại Tottenham

Video bàn thắng Wycombe 1-4 Tottenham. Nguồn: Truyền hình FPT

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh Son Heung-min Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT